.....
XIN LỖI MỌI NGƯỜI MÌNH RA TRỄ VÌ MÌNH KHÔNG CÓ THỜI GIAN NHIỀU.... MONG MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM CHO MÌNH....! ❣️❣️❣️
.....- Ba Mẹ...! - Joya vừa vào thấy họ như vậy mà không khỏi lo lắng!
- Joya...bọn họ đối xử với cô như vậy mà cô còn gọi họ bằng Ba Bằng Mẹ sao..."nè chẳng phải tôi nói với cô rồi sao..im lặng thôi"-Luigi hấn giọng lên rồi kéo Joya lại gần mình mà nói nhỏ!
- Tạt nước...! - Juvia lạnh giọng ra lệnh!
* Ào....*
- Khục khục khục...! - Cả ba người họ điều tỉnh!
- Sao rồi...tỉnh chưa các bật tiền bối...! - Gajeel nhếch mép!
-...Bọn mầy...bọn mầy thả tụi tao ra....! - Mona vẫn còn sức!
- Mơ đi....Bà nghĩ bao nhiêu chuyện bà đã gây ra cho bác Layla bà Lucy...bà nghĩ bọn này dễ dàng tha cho ba tới vậy sao...!?-Levy nhếch mép!
- Kể cả con ruột của bà..Luigi con bé nó có làm hại gì đến bà đâu...mà bà lại đi gieo tiếng ác cho nó là bỏ nhà theo trai...Luigi con bé chỉ thấy những việc các người làm...mà con bé còn thấy tội lỗi...còn mấy người không biết nghiệp ác là gì....thật là ngu ngốc....! - Juvia nhếch mép nói!
- Tụi mầy đừng có mà lên mặt dạy đời bọn tao...bọn mầy đừng có mà hùa theo hai mẹ con nó...!-Jude lên giọng quát lên làm như mình đúng!
-...Ông vừa mới nói gì đó...chẳng phải ông đã ép mẹ con tụi vào đường cùng hay sao....chính ông...chính ông đã hại chết cuộc đời của tôi...cũng chính là ông gián tiếp giết chết đứa con trong bụng chưa chào đời của tôi...ông bắt ép tôi cưới phải người mà tôi không hề yêu....ông như vậy có xứng đáng là cha của tôi hay không...HẢ...? - Lucy cô tức giận nói hết những ấm ức trong lòng cô bấy lâu nay!
- Lucy...em không cần nói nhiều với bọn người này...em mau đưa ra hình phạt đi...chúng ta không có nhiều thời gian để dây dưa với bọn họ! - Natsu anh lên tiếng trấn an!
-....Giết..Không....Tha...!-Lucy cô gằn giọng nhấn mạnh từ chữ...làm cho Jude và Mona phải sợ!
- Nè cái bọn nít ranh...bọn mày nghĩ là có thể giết chết được tao hay sao...bọn mầy đừng mơ...bọn mầy giết tao...thì thế nào mafia sẽ tìm đến bọn mầy báo thù cho tao....! - Nikita vẫn mạnh miệng!
- Ha...hahahaha...ê mọi người có nghe ông ta nói gì không..Mafia là Mafia đó...hahaha...!-Gajeel nghe Nikita nói mà liền cười ầm lên như đúng rồi!
- Nikita ơi là Nikita...ông đúng là ngu ngốc mà...! Xin giới thiệu với ông...Đây chính là người sẽ thừa hưởng chiếc ghế Trùm Mafia...Natsu Drangeel con trai một của ông trùm Mafia Ingeel Drangeel...Thế thì ông nghĩ xem...Mafia nào sẽ cứu giúp ông đây....! - Luigi cô lên tiếng khinh bỉ nói!
- Bọn mầy...bọn mầy...! - Nikita cứng họng!
" Đoàng..."
- Một phát một....tôi không thích nói nhiều...! - Là Lucy...cô đã ra tay bắn chết Nikita...làm cho Mona và Jude càng sợ hơn!
- Lucy...Lucy...ba xin lỗi...con hãy tha cho ba và dì của con đi...Lucy....ba xin con mà...!-Jude thấy Lucy đang đưa mắt quay qua nhìn thì liền xuống giọng năn nỉ!