CHAP 14

1K 44 3
                                    

.....

- Lucy em bị làm sao vậy nè...anh chỉ mới ra khỏi nhà thôi mà...tại sao em lại ra nông nỗi như thế này chứ...!Rốt cuộc chuyện gì đã sảy ra....! - Natsu nắm chặt tay cô...anh ngồi đấy với cô một lát thì anh đứng dậy đi ra ngoài! Chỉ còn mình cô nằm đấy!

.....

Dưới nhà...Natsu anh xuống nhà...với vẻ mặt hầm hầm...sát khí cứ toả...! Anh liền yên vị trên ghế sofa...!

- Người Đâu..! - Natsu gằn giọng!

Quản gia người hầu nghe thế mà nhanh chân chạy ra!

- Thiếu Gia Cho Gọi...! - Quản gia người hầu đồng thanh!

- Rốt cuộc ở nhà đã sảy ra chuyện gì...tại sao cô ấy lại ngất xỉu!?-Natsu lạnh giọng!

- Dạ...do phu nhân bị kích động!-Quản gia nhanh nhẹn nói!

- Cái gì...kích động...Tại sao lại bị kích động...các ngươi mau giải thích cho rõ ràng nếu không thì đừng trách tôi! - Natsu nghe mà giật mình!

- Sáng nay thiếu gia vừa ra khỏi nhà..thì đã có người đến tìm...không biết phu nhân và người đàn ông đó đã nói gì nhưng hắn ta lại làm cho phu nhân kích động đến ngất xỉu...lúc nãy phu nhân rất tức giận..nhưng chẳng làm được gì hắn..và không biết hắn đã nói gì mà lại làm cho phu nhân kích động tới như vậy..!-Người hầu lên tiếng nói!

-...Các ngươi có biết người đàn ông đó là ai hay không!?-Natsu nghe mà máu điên nổi lên!

- Khi nãy tôi nghe phu nhân có gọi hắn là Jackson....!-Quản gia lên tiếng!

-*Rầm * Chết tiệt...Lại là Hắn...Hại chết con ta còn chưa đủ hay sao mà còn muốn hại tới vợ của ta...! - Natsu tức giận đập mạnh lên bàn!

- Á Á.....ĐỪNG MÀ...!-Một giọng la hét hoảng sợ phát ra từ trên lầu làm những người ở dưới nhà phải giật mình!

- Lucy...! - Natsu nhanh chóng chạy lên....!

- Mọi người có hiểu chuyện gì sảy ra không!? - Một cô hầu hơi nhiều chuyện!

- Không biết! - Những người khác nói rồi giải tán!

....

Trên phòng...đang rối loạn lên cả hết!

- Đừng mà...Tôi Không Giết Con Tôi....Chính Anh..Chính Anh Đã Giết Nó....Tôi Không Có Giết...Đừng Đổ Lỗi Cho Tôi!-Lucy hoảng loạn ôm chân ngồi sát một góc mà sợ hãi lẩm bẩm!

- " Cạch " Lucy...! Lucy..!-Natsu chạy vào thì thấy cô như thế tim anh đau nhói chạy lại ôm cô!

- Tránh ra...Đừng Đụng Vào Tôi..Jackson..Chết Tiệt...!-Lucy đẩy mạnh Natsu ra!

- Anh là Natsu không phải là Jackson...nhìn kỹ anh đi Lucy...đừng sợ...là anh! - Natsu dịu dàng!

- Natsu...! Là anh sao..!-Lucy ngẩn ngơ nhìn anh!

- Phải phải..là anh...!-Natsu mừng rỡ!

- Hức...Natsu....! - Lucy nghe anh nói vậy liền nhào tới ôm anh!-Natsu hắn ta tới tìm em....em sợ lắm...!

- Ngoan đừng sợ nữa có anh ở đây rồi...anh luôn bảo vệ em mà...chẳng phải vợ anh rất mạnh mẽ hay sao....!hắn đã làm gì em...nói anh nghe! - Natsu ôm chặt cô!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ