.....
.....Giữa đêm giữa khuya...ai ai cũng đã chìm vào giấc ngủ...mà chỉ có một phòng vẫn còn đang phát sáng...đó chính là phòng Juvia và Gray...Levy Gajeel Lucy Joya Erin kể cả Hàn Thiên điều tập trung ở đây!
- Theo như mọi người đã thấy rồi đó...Cô ta lên giường rất là nhiều người...nên chẳng thể...phân biệt được Andy là con của ai...và chúng ta vẫn chưa có bằng chứng hay chứng cứ gì để buộc tội cô ta...! - Juvia nhíu mày!
-...Cũng không chừng...Andy cũng không phải là con ruột của cô ta..!?-Levy cô cũng có quan niệm đấy!
- Sao em lại nghĩ vậy...chẳng phải...!? - Gajeel muốn phản bát ý kiến của Levy!
- Cũng không chừng là như vậy...theo mọi người thấy đó...Cách cô ta đối xử với Andy...Cũng đủ hiểu...cũng giống như chuyện của hôm nay...thằng nhóc bị bệnh thì tất nhiên người biết đầu tiên chính là cô ta...nhưng cô ta lại cố tình không biết mà bỏ ra ngoài rồi muốn đổ tội cho chị Lucy...mọi người không thấy lạ sao...!?-Joya nói ra những gì mình nghĩ!
- Nếu muốn biết...Thì còn cách cuối cùng...ADN giữa mẹ và con...Erin...cậu hiểu gì rồi chứ..!?-Lucy nhàn nhạt nói...!
- Vâng...! - Erin như hiểu ý mà liền đi ra ngoài!
- Cậu tính làm gì...!? - Gray nhíu mày nhìn Lucy đang nhàn nhạt thế kia!
- Làm gì chút rồi biết...Sao..còn chuyện Natsu và cô ta thì sao..!?-Lucy nhíu mày nhìn Juvia!
-...Kết quả...của Natsu...Hừm..xem đi rồi biết...! - Juvia mở video ở máy loptop lên...thì ai cũng tập trung nhìn xem...!
- Và đây...Tất cả những gì cậu đang cần...Tớ biết và rất hiểu rõ cậu...chuyện này chắc không thể làm khó cậu nhỉ...!? - Juvia cười!
- Chuyện thường thôi...! - Lucy nhếch mép!
- Lucy cậu đang mang thai..nên cậu không thể động thủ được..nên cậu cẩn thận...cô ta rất thâm độc...!-Gajeel nhíu mày!
- Những chuyện cô ta làm ra điều là một tay cô ta dang dựng...cô ta chẳng thể tầm thường..!-Hàn Thiên vừa nhếch mép!
- Chuyện gì rồi cũng sẽ có cái kết của nó....yên tâm đi...tôi biết tôi nên làm gì và không nên làm gì...các người đừng lo..!-Lucy vẫn giữ trạng thái nhàn nhạt không lo nghĩ gì!
- Hahaha...Đúng là khí chất của Phu Nhân Hắc Long Môn...gặp chuyện gì cũng bình tĩnh giải quyết...chứ..không như ai kia..!-Hàn Thiên nói móc méo ai đó!
- Nè..Cậu nói gì đó muốn chết không..!? - Juvia hiểu ý Hàn Thiên nên cô phẫn nộ!
- Thôi được rồi...đừng cãi nữa..giờ không phải là lúc cãi nhau!-Gray vào cuộc ngăn chặn!
" Cạch "
- Phu nhân...Thứ phu nhân cần đây...! - Erin mở cửa chạy vào rồi đưa cho Lucy một cái bịch nhỏ...!
- Tốt lắm...Juvia...giao cho cậu...!-Lucy nhếch mép!
-..Tớ hiểu mà..được...sẽ không làm cho cậu thất vọng đâu...!-Juvia cầm lấy cái bịch đó rồi cười khoáy!
- Được rồi..giải tán...! - Lucy nói rồi đứng dậy mà đi ra ngoài!
- Lucy...! - Hàn Thiên chạy theo cô!