..
XIN LỖI MỌI NGƯỜI MÌNH RA TRỄ NỮA RỒI...MỌI NGƯỜI THÔNG CẢM CHO MÌNH NHA ❣️❣️❣️❣️
..........- Em biết...em biết ai là người đã bắt cóc mẹ...! - Joya nói nhanh như gió!
- Sao....em vợ...em nói sao...!?-Natsu nhíu mày nhìn Joya!
- Vâng...là thật...người đó không ai khác chính là mẹ ruột em..và cái gì Rắn Hắc Hổ gì đó...!?-Joya thật tình nói!
- Sao bà nói gì...Bác gái bị bọn họ bắt thật sao...!? - Luigi lại nắm chặt vai joya mà hỏi!
- Ừm...lúc nãy...mọi người vừa đi thì...thì bọn họ gọi đến...muốn thả mẹ ra thì phải giao tiền cổ phần tùm lum hết...nên..em mấy đến đây...! - Joya lo lắng nói!
- Đúng như những gì chúng ta nghĩ mà...mau đến đó thôi...!-Natsu nghiến răng nghiến lợi nói!
" Rengggg...rengggg "
- Con nghe mẹ...!? Sao ạ...!??-Lucy vừa nhận được điện thoại của bà Amati...không biết bà nói gì...mà làm cô hoảng thế kia!
- Không xong rồi...chúng ta mau đến đó thôi Natsu...!-Lucy nói như đang nguy cấp....cô chạy đi nhanh vào xe...và những người kia cũng vậy....!
.....
* Bang Rắn Hắc Hổ *
Tại nơi này ngay bây giờ như có một cuộc hỗn chiến vậy...! Vì sao...vì hiện giờ tất cả sát thủ của bang Rắn Hắc Hổ họ đang tập trung một chỗ như phòng thủ..và có một băng nhóm khác có vẻ đông hơn bên kia..bọn họ cũng là sát thủ..và người cầm đầu bọn họ chính là hai người già...không ai khác chính là vợ chồng bà Amati và ông Ingeel....và bên Rắn Hắc Hổ có 3 người đứng cầm đầu Rắn Hắc Hổ!
- Ta nói lại lần nữa...có thả người hay không...!? - Là Ingeel ông cứ đùng đùng khí thế..sát khí cứ toả đúng chất một người thủ lĩnh...!
- Không...Nếu muốn ta thả bà ta thì hãy những thứ ta đã nói..thì ta thả...! - Nikita ông ta thật sự là láo toét mà!
- Đem bà ta ra đây...! - Mona ra lệnh cho sát thủ!
- Jude....tôi thật không ngờ...ông dám làm vậy luôn đấy..có thả hay không.....!? - Amati giận dữ quát lên...!
- Tại sao tôi lại không dám làm gì bà ta chứ...!? - Jude nhếch mép!
- Dù gì Layla cũng là vợ ông cơ mà..thế mà ông vì cái con hồ ly này mà dám làm vậy hay sao...!?-Amati nghe mà muốn đánh jude cho hả giận luôn á...!
- Đó không phải là chuyện của tụi mầy cần quan tâm đến...Chuyện của ba người thì phải để ba người giải quyết...chứ không cần tụi mầy xen vào để làm cản trở...!-Mona nghe Amati nói mà máu trào lên não!
- Thả...ra...! - Là Layla bà được sát thủ giải bà ra...và tiếng kêu của bà làm cho Ingeel và Amati phải để ý tới...!
- Layla..Cậu có sao không...Layla!?-Ingeel nhìn Layla mà hoảng sợ lo lắng!
-...Mọi người....đến rồi sao...mau...giúp tôi đi...!-Layla như kiệt sức rồi!
- Hừ...cái con đàn bà này thật không biết sống chết là gì mà...muốn thoát ra khỏi đây đâu có dễ...! - Nikita lại nắm tóc bà giựt mà hâm doạ!