CHAP 10

1.2K 52 8
                                    

......

- Cô tỉnh rồi sao...!? - Natsu nhíu mày nhìn cô có vẻ hơi lạnh nhạt!

-......! - Lucy không trả lời mà quay mặt sang hướng khác!

-...Tại sao cô lại làm vậy....cô không nhớ những gì mà trước kia tôi đã từng nói với cô rồi hay sao...Tôi còn sống trên đời này thì cô không có quyền được chết...!-Natsu gằn giọng!

- Ha...có quyền và không có quyền sao...anh là gì mà tôi phải nghe lời của anh....tôi sống hay chết đó là quyền của tôi...tôi không cần anh lo....Anh có quyền hạng gì chứ...!- Lucy ngồi bật dậy..cười khinh bỉ nhìn Natsu!

- Vì Tôi Là Chồng Của Em...! - Natsu quát lên...!

-.....! - Lucy giật mình mở to mắt nhìn anh!

- Sao hả...tôi có quyền quản em rồi chứ...em nên nhớ hiện giờ em là vợ của tôi...! Và mạng sống của em cũng là do tôi định đoạt...cho nên em không có quyền được chết trong khi không có sự cho phép của tôi! - Natsu nhấn mạnh từng chữ...!

-........! - Lucy càng không nói nên lời vì quá ngỡ ngàng và ngạc nhiên...có phần sợ hãi...đôi mắt cô bỗng đỏ lên cay cay sống mũi...nước mắt bắt đầu rơi...!-Tại sao...tại sao anh lại làm vậy với tôi...tại sao anh lại cứu tôi mà không cho tôi chết đi..Tại sao chứ Hả..Tại Sao...Tại Sao!? - Lucy khóc nấc!

- Tại sao à...Tại vì..Tôi Hận Em...nên tôi không muốn buông tha cho em.....em hiểu chứ..!?-Natsu gằn giọng nói nhưng bề ngoài như vậy thôi chứ bên trong thì khác...-"em có biết vì sao tôi không muốn em chết không..vì anh yêu em...anh muốn em mãi ở bên cạnh anh....anh chỉ có thể chết trước em mà thôi! " - Đó là những gì bên trong Natsu nghĩ...anh muốn nói ra lắm nhưng không thể!

- Anh...Anh Ra Ngoài Cho Tôi..Tôi không muốn nhìn thấy anh nữa...Anh Đi Đi...Tôi Ghét Anh...Đi Đi....! - Lucy vừa la vừa khóc!

- Được tôi sẽ đi...em đừng hòng không có tôi ở đây mà làm bậy....!-Natsu trước khi đi mà còn dặn dò!

- Đi Đi...Đồ Chết Tiệt...Anh Đi Cho Khuất Mắt Tôi...Đi..Đi...Tôi Không Muốn Nhìn Thấy Anh Nữa...anh đi đi...! - Lucy đã quá kích động!

Natsu không nỡ nhìn cô bị kích động như vậy nên đã nhanh chóng ra ngoài....! Còn Lucy thì khóc nấc!

- huhuhu...Tại sao...tại sao anh lại đối xử với tôi như vậy...tôi ghét anh đồ Natsu chết tiệt...! - Lucy vừa khóc vừa chửi...! - AAAA...!

" Xẻng...Xẻng..."

Tiếng la và tiếng đập vỡ trong phòng Lucy..là do cô gây ra...Lucy như mất bình tĩnh...như điên loạn mà đập phá hết đồ trong phòng!

" Cạch "

- Lucy...! - Là Natsu...anh vẫn đứng bên ngoài...nghe cô la mà hoảng hốt chạy vào thì thấy đồ trong phòng vỡ hết...! - Lucy em đang làm gì vậy...có nghe anh nói không...Lucy! - Natsu sợ cô có chuyện gì mà chạy lại vịn vai cô hỏi!

- Lại là anh...Hahahaha....Anh Buông Tôi Ra....Anh Không Được Động Vào Tôi...Đi Ra...!-Lucy cười  nói như điên rồi đẩy mạnh Natsu ra..làm anh mất thăng bằng mà té xuống đất...và anh đã bị miễn chai cắt trúng tay rồi..!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ