CHAP 22

836 47 6
                                    

......

" Ngày Hôm Sau...! "

Ngoài đường phố đông đúc xe chạy quá trời quá đất...người người thì tấp nập!

" Két..."

- Nè bà già kia...Bà không có mắt sao...mà đi đường kiểu gì vậy..!?-Một cậu thanh niên đang lái xe thì xém đụng phải một người phụ nữ trung niên..! Vì vượt đèn đỏ Mà còn lớn tiếng! Làm những người khác đi đường cùng phải dừng lại mà xem!

- Tôi xin lỗi! - Bà sợ hãi!

- Hừ...Bà già rồi thì làm ơn ở nhà đi...ra đường làm gì để cho mang quạ cho người khác nữa...Thật là hôm nay ra đường toàn gặp gì đâu không...! - Cậu thanh niên vẫn không biết lỗi mà còn mắng bà!

* Xoẻng *

- A...Gì vậy...là ai làm thế...Nè bà già kia có phải là bà làm hay không hả..Có đúng không!-Cậu thanh niên bị ai đó chọi đá vào kính xe nên tức giận bước ra ngoài quát bà!

- Không phải tôi mà...không phải tôi! - Bà sợ hãi!

- Là bọn này...! - Một người con trai rất quen thuộc có tên là Erin phía sau anh là 2 người sát thủ!

- Là bọn mầy...nếu làm thì đền đi...! - Cậu thanh niên vẫn không biết sợ!

- Đền sao...được thôi...Hai người có nghe rõ chưa...người ta kêu đền kìa! - Erin nhếch mép nói nhìn cậu ta bằng ánh mắt khinh bỉ!

- Vâng tụi em biết rồi..!-Hai tên sát thủ cười nham hiểm!

" Bốp...Bốp "

- Đền nè...Đền nè...! - Hai tên sát thủ đánh cậu ta tới tấp!

- A...các người làm gì vậy...đừng đánh nữa...tha cho tôi đi....không đền không đền nữa!-Cậu thanh niên sợ hãi!

- Dừng lại...! Đây là bài học để cho mầy ra đường đời sống là biết như thế nào kính lão đắc thọ ..mầy vượt đèn đỏ là mầy sai chứ không phải bà ấy...!-Erin dạy bảo!

- Vâng vâng tôi sai rồi..tôi xin lỗi...tôi xin lỗi bà...! - Cậu thanh niên không cần suy nghĩ gì hết mà xin lỗi lia lịa!

- Biến Mầy! - Erin lạnh giọng..!Cậu thanh niên nghe thế cũng phải nhanh chân mà chạy! Erin đi lại chỗ bà!

- Bà có sao không!? - Erin lo lắng hỏi!

- Tôi không sao...cảm ơn các cậu..!-Bà nói rồi chạy nhanh đi mất!

- Ơ...Mà thôi đi...chúng ta phải nhanh đi tìm mẫu thân..nội trong ngày hôm nay mà không có tin tức gì là chết cả lũ!-Erin chán nản!

- Ủa...Đại ca...người phụ nữ lúc nãy chẳng phải là mẫu thân hay sao!?-Một cậu sát thủ ngây thơ!

- Gì  chứ...cậu bị điên à...Mẫu thân sao lại là người phụ nữ xấu xí đó được!-Erin phản đối!

- Không...nhìn xấu vậy...nhưng nhìn cũng giống lắm..nè...Anh xem đi...100% thì đúng 70%!-Cậu sát thủ còn lại thì đồng tình với cậu kia!

-....không thể nào lại trùng hợp tới như vậy....Thế thì...Chúng ta đi theo dõi bà ấy thử xem!-Erin nghiêm túc!

- Vâng Đại Ca!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ