.....- Bác gái theo con...Levy bảo vệ bác gái...! - Juvia nói rồi nắm tay Layla còn Amati thì giao cho Levy....!
Thế là 4 người giữ bình tĩnh đi vào bên trong...nhưng chỉ vừa mới tới cửa thôi thì lại..!- Mấy người kia...đứng lại...!-Người mặc đồ đen kêu lại!
- Có chuyện gì sao....!?-Juvia nhíu mày!
- Không có gì chỉ là chúng tôi cần kiểm tra thôi mà...Mà cô với cô này và bà này chắc cũng không phải đâu nhỉ...!-Người áo đen cầm tờ giấy truy nã lên xem hình thì điều không giống chỉ có điều là!
- Không giống thì thôi bọn tôi đi..!-Levy nhếch mép lên tiếng rồi kéo amati đi vào Juvia cũng vậy!
- Khoan đã...còn một người...bà...tháo khẩu trang ra...để chúng tôi kiểm tra...!-Người đàn ông ấy lại không cho ai đi!
- Không được mẹ tôi đang bệnh...nên không thể! - Juvia lạnh giọng ngăn cản!
- Không được cũng phải được..tháo ra...!-Người đàn ông này kiên quyết cứ đưa tay ra mà tháo khẩu trang bà Layla ra!
" Rắc "
- Con khốn mầy làm gì vậy!?-Người đàn ông này bị Juvia nhanh tay bẻ tay hắn!
- Chết tiệt ai cho mầy vô phép như vậy chứ...bọn mầy không biết tao là ai sao..Hửm...!?-Juvia nổi máu xung thiên!
- Cô là ai tôi không cần biết...Anh em...Mau bắt đám người này lại..!-Người đàn ông này chẳng biết sợ là gì...!
- Ha...Tưởng bắt dễ lắm sao..Lên đi...tụi này tiếp hết...!-Levy nhếch mép!
Thế là tất cả những người mặc đồ đen đó điều chạy lại ra tay đánh Juvia và Levy họ không cần biết đó là trai hay gái!
" Bốp Bốp Bốp...."
- Levy coi chừng con...!-Layla lo lắng!
- Bác đừng lo tụi con không sao đâu...! - Levy cười tươi!
- Juvia phía sao con kìa...!-Amati thấy thứ lấp ló phía sau Juvia!
" Rắc..Bốp..Đoàn..."
- Tính bán ta sao nhóc con..!-Juvia nghe Amati nói thì quay lại làm 3 phát Liên hoàn cuối cùng là giật cây súng của hắn mà bắn hắn!
" Đoàn Đoàn...Bốp Bốp "
- Nhị Tam Nương Bọn Em Đến Đây..! - Thì ra là người của Hắc Môn!
Tiếng súng vừa phát lên làm cho Juvia và Levy giật mình quay lại thì thấy gì đó hai người liền cười nham hiểm..Tiếng súng ở đâu ra nhiều thế xen lẫn đánh nhau khi nãy chỉ có một băng bên kia đánh hai người con gái bây giờ lòi thêm một băng nhóm nữa đánh tới tấp mấy người bên kia!
- Đủ rồi...Dừng Lại....thật đúng là người của Hắc Môn có khác mà...!-Một người đàn ông cười ha hả bước đến...Người đàn ông vừa bị đành liền chạy lại!
- Bang chủ...! Cô ta...! - Người đàn ông này thì ra là sát thủ!
- " Bốp " ngươi muốn chết sao...Mắt của ngươi để đâu vậy...sao lại dám hành động thô lỗ với Môn Nhị Nương Và Môn Tam Nương chứ...!muốn chết sao...!? - Cái ông bang chủ này la người của mình mà còn nói móc bên kia! Làm cho juvia và Levy giật mình!