CHAP 51

502 36 5
                                    

....

......

- Nè...cô đứng lại đó..! - Juvia lạnh nhạt nói Nolie...!

- Cô muốn gì nữa đây...!?-Nolie nhíu mày khó chịu!

- Không gì...tôi chỉ muốn nói là...Cô...hãy cẩn thận với cái miệng của mình...muốn nói gì...làm gì thì cũng phải suy nghĩ cho kỹ...giống như chuyện hôm nay...cô có biết..từ khi cô xuất hiện trong cái nhà này...có rất nhiều ám khí không...một con yêu tinh đang lộng hành...và..nó đang chuẩn bị thu phục..!-Juvia nhếch mép khinh bỉ nói!

- Cô..ha...cô nói gì...tôi chẳng thể hiểu nổi...và..tôi chẳng thể hiểu...cái con Lucy đó nó có gì..mà mấy người cứ thích bênh vực nó..ha...trong tay tôi...đang có cháu đức tôn của nhà này...và cô ta cũng sắp ra khỏi căn nhà này rồi...rồi đến lúc đó...mấy người sẽ biết ai chính là yêu tinh...tôi đang chờ các người thu phục yêu tinh đấy..hahaha...! - Nolie vẫn không thua gì mà còn thách thức lại!

- Cô..cô...! Bản Chất Cáo Già Thì Đừng Có Láo..Tôi Chặt Cụt Đuôi Cô Bữa Nào Không Hay Đấy..!-Juvia giận tím mặt!

- Juvia...thôi mà...! - Gray vuốt lưng cô bớt giận!

- Nói thật trên đời này không ai như cái con đó...đúng là thâm độc...! - Levy bực bội!

- Chị..khi nãy chị bảo chị Lucy bị gì...!? - Joya bây giờ mấy lên tiếng!
Và câu nói của Joya cũng làm Juvia nhíu mày lại...mấy người kia cũng im lặng nhìn Juvia...!

- Không có gì...ai về phòng nấy đi...! - Juvia lạnh nhạt nói rồi bỏ lên phòng!

Ai cũng khó hiểu...rồi cũng chịu về phòng...chẳng nói thêm tiếng nào...!

....

Natsu Lucy sau khi về phòng...Lucy cô liền đi tắm...Natsu anh ở ngoài đợi cô ra...mà nãy giờ cũng lâu rồi mà vẫn không thấy cô ra...anh thấy vậy anh mấy đi lại phòng tắm...chuẩn bị gõ cửa thì cánh cửa liền mở ra...mặt chạm mặt...!

- Lucy...em...! - Natsu đang nói thì Lucy cô không quan tâm mà đi lại bàn phấn mà lau tóc...!Natsu anh cũng chạy lại chỗ cô...và anh nói tiếp!

- Để anh làm...! - Natsu tự nhiên lại giành giật sấy tóc cho Lucy...thế là căn phòng lại im lặng..chỉ có tiếng máy sấy...khoảng 10' sau..Natsu anh tắt máy..và xoay người cô lại...mắt đối mắt nhìn nhau...!

- Lucy...em có chuyện gì muốn giấu anh sao...anh nhìn em không được khỏe cho lắm...!-Natsu lo lắng hỏi!

-...Không có chuyện gì hết...Anh rảnh rỗi quá không có gì làm thì đừng làm phiền tôi...anh nên qua thăm con anh đi...! - Lucy giận dỗi!

- Lucy...em đừng như vậy có được không...Thằng nhỏ đó thật sự không phải là con của anh...!-Natsu anh vẫn đang cố giải thích!

-..Được...nếu anh nói khăn khăn..thằng nhỏ không phải con của anh...thì...đợi kết quả đi rồi anh sẽ biết...! - Lucy lạnh nhạt nói!

- Được rồi được rồi...bây giờ em nói gì anh cũng được..Lucy...cả ngày hôm nay....em đi ra ngoài..mà giờ mấy về..có biết anh lo cho em lắm không...em ăn gì chưa...đói không...!?-Natsu giở trò nịnh nọt!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ