...
- Juvia...cậu ở đây thế còn Gray đâu...cậu ta không đi cùng cậu à!?-Natsu nghiêm túc hỏi..!
- ơ..à...ờ...ừkm...tớ đi một mình...mà thôi các cậu đi mua tiếp đi...tớ có việc phải đi trước...8h tớ sẽ qua Hoa Viên...!-Juvia cười nói rồi bỏ đi!
- Hẹn gặp lại! - Levy nói vọng theo!
- Juvia...cậu ấy bị làm sao vậy!?-Lucy ngây thơ!
- Không không có gì đâu...em đừng lo...chúng ta mau mua đồ đi rồi về...! - Natsu đánh trống lảng!
- À...ừkm...! - Lucy không suy nghĩ gì nữa mà đi tiếp!
- Levy...em nghĩ xem..Juvia cậu ấy sẽ đi đâu!? - Gajeel hết chuyện hỏi!
-...Theo như dự đoán thì...em không biết! - Levy nói rồi bỏ đi theo Lucy và Natsu!
- Hả....Nè nè...em nói gì vậy...anh không hiểu...Levy! - Gajeel thật sự rất ngốc mà thế mà cũng chạy theo hỏi cho bằng được!
4 người đi tung tăng khắp siêu thị....khoảng tiếng mấy...mấy Chịu rời khỏi siêu thị...!
.....
* Dinh Thự Jack *
Nó vẫn như ngày thường....nhưng có điều hôm nay hơi khác lạ!
- A......CHẾT TIỆT...! Tại sao chứ...Tất cả cổ phiếu tại sao lại bất ngờ tuột xuống tới như vậy...chết tiệt...nếu tình hình như thế này thì có lẽ tập đoàn Jack bao lâu nay cũng giữ không nổi...không được không được...nhất định tập đoàn Jack của ta đây vẫn đứng vững trên thị trường thế giới...!-Jackson tức giận đập bàn! Rồi lấy điện thoại gọi cho ai đó!
- Thư Ký Rilia cô..cô mau mua hết cổ phần của các công ty lớn nhỏ cho tôi...Bây giờ tôi cần chúng...nếu không tập đoàn Jack sẽ không còn tồn tại được Nữa..!-Jackson gọi cho thư ký của mình mà hối thúc!
- " Vâng chủ tịch...Nhưng mà..Với tình hình hiện tại thì..những công ty con họ không bán..Thế chúng ta phải làm sao!?" - Thư ký Rilia lo lắng nói!
- Chết tiệt...Họ không bán..thì phải làm sao cho bọn chúng bán...bao nhiêu tôi cũng mua..Nhanh Lên Cho Tôi!-Jackson nghe Rilia nói thế lại càng tức giận hơn!
- " Vâng tôi hiểu rồi...tôi sẽ làm ngay! " - Rilia sợ quá đồng ý cho rồi...!
- Chết tiệt...Chuyện này không thể nào vô cớ mà sảy ra được...chắc chắn..là có người muốn chơi mình...Chết tiệt...để xem bọn mầy có đủ bản lĩnh để làm điều đó với tao hay không!?
Jackson đang gặp áp lực nặng nề....bởi cổ phiếu càng ngày càng tuột....giờ Jackson như bị khủng hoảng tinh thần!
....
* Hoa Viên Hắc Long Môn *
Tại hoa viên hiện giờ náo nhiệt hơn thường ngày nha...hai cô nàng nhà ta xung phong vào bếp...còn hai anh nhà thì làm lặc vặt....không cho đầu bếp chạm tay vào!
- Nè nè..Lucy...cậu nói xem....tớ đảm đan thế này này...thế thì...mẹ của Gajeel có thích mình hay không he...!? - Levy hí hửng cầm dĩa đồ ăn mình vừa trang trí xong mà ngắm nghía nghịch ngợm hỏi!