CHAP 3

921 57 7
                                    

.....

Ngày hôm sau...tại bệnh viện..!
Một ngày mới..và một buổi sáng tốt lành bầu trời trong xanh...Ánh nắng chiếu sáng qua từng cửa sổ bệnh viện...!

Tại một phòng nào đó...đang có cô gái đang nằm im bất động....với vẻ mặt xanh xao...Đang có ánh nắng đang rọi qua cửa sổ mà chiếu thẳng vào gương mặt thiên thần của cô...Nhưng đã có người kéo tấm màng che lại!

- Hiezzz...Mới đó mà đã sáng rồi sao...!? - Gray anh thở dài chán nản!

- Chừng nào Lucy...mới tỉnh lại đây...!? - Juvia lo lắng!

- Chúng ta có cần nói với Natsu một tiếng hay không...!-Levy nhíu mày!

- Không được...Lucy đã dặn rồi..dù có bất cứ chuyện gì sảy ra cũng không được nói với Natsu...để cho cậu ấy tập trung vào công việc hơn...với lại Natsu mà biết về chuyện của Lucy thì....! - Gajeel trầm ngâm suy nghĩ nói rồi thở dài!

- ư..ưm..! - Một chút cử động nhẹ...của một người không ai khác là Lucy...!

- Lucy...! - 4 Người nghe có tiếng thì giật mình chạy lại!

- Lucy cô mở mắt ra...đảo mắt nhìn xung quanh...khoé mắt cô bắt đầu chảy nước....khi nhìn thấy bạn mình..! - Các..các cậu...!

- Lucy..Cậu tỉnh rồi..cậu khôn sao chứ..!? - Juvia lo lắng hỏi!

- Tớ..tớ ổn...nhưng...nhưng...!-Lucy đang trầm giọng nói mà tay lại đưa lên bụng...! - con...con của tớ..bảo bảo..vẫn ổn chứ...! - Lucy như muốn khóc!

- Lucy...Tiểu bảo bảo...Bảo Bảo mất rồi...! - Gray do dự nói làm Lucy giật mình!

- Cái Gì...Các cậu..các cậu giỡn có phải không...Bảo Bảo vẫn còn không mất...tớ có thể cảm nhận được bảo bảo vẫn còn trong bụng tớ Vẫn Còn...! - Lucy đã bị kích động...mà ngồi bật dậy...!

-..Lucy cậu đừng khóc và kích động tới như vậy..! Cậu chưa khỏe hẳn đâu...! - Levy lo lắng khi thấy Lucy kích động mạnh tới như vậy!

- Lucy...cậu nói đi..rốt cuộc chuyện gì đã sảy ra với cậu...tại sao cậu lại ra nông nỗi này..!-Gajeel nhíu mày!

-...Tớ...Hắn ta....Hắn ta chạm vào người tớ..tớ không cho..hắn đánh tớ...hắn cưỡng bức tớ...và phát hiện tớ..tớ..tớ không còn nữa...nên là..nên là hắn đã đánh tớ..và làm hại chết bảo bảo của tớ...! - Lucy nức nở nói!

- Chết tiệt...cái tên đó...Phải cho hắn một bài học mấy được..hắn dám làm vậy với mẹ con cậu...bọn này sẽ cho hắn sống không bằng chết...! - Gray tức giận!

- Gray..cậu đừng làm bậy..hắn..hắn ta không tầm thường đâu...hắn ta dám đánh tớ thì tớ nghĩ..hắn chẳng phải hạng tầm thường...lực đánh của hắn rất mạnh...! - Lucy ngăn cản!

- Cậu...Aizzzz....Tới nước này mà cậu còn bênh vực hắn nữa sao...Chết tiệt...không nói nhiều nữa..cậu sẽ phải ở nhà tớ 1 tuần để bọn tớ có thể tiện chăm sóc cho cậu khi hắn ta đang ở pháp...!-Gray anh cũng phải nghe lời cô!

- Ừkm..cảm ơn các cậu..!-Lucy hơi buồn nói! - Ước gì....Natsu ở đây thì tốt biết mấy!

- Thôi cậu đừng buồn...5 năm nữa Natsu sẽ về thôi mà...! Bọn tớ sẽ luôn ở bên cạnh cậu...! - Juvia an ủi!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ