...
Hihi...xin lỗi mọi người vì ra trễ nha...!Sắp tựu trường rồi...chúc mọi người có năm học mới gặp nhiều may mắn trong chuyện học nha..và sẽ có rất nhiều thú vị mới vào trong năm học mới...chúc mọi người có một năm học mới là học càng ngày càng giỏi nha...và sẽ đạt nhiều thành công trong cuộc sống hằng ngày nữa..!
❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️......
- Ái Chà...Đúng Là....Mẹ Nào Con Nấy...Luôn Đi Quyến Rũ Đàn Ông...! À mà quên...Mẹ mầy chết rồi...À tao hiểu rồi...Chắc là mầy muốn nối tiếp ngôi của mẹ mầy là đi moi của mấy thằng đàn ông...!-Mona bà cố tình nói lớn để cho tất cả điều nghe mà chú ý quay lại nhìn!
* Chát *
Một cái tát trời gián của một người phụ nữ quyền lực...tát thật mạnh vào mặt Mona...cái tát ấy làm ai cũng hả dạ cười khinh chỉ trừ chồng con của bà!
- Nếu muốn nói người khác như vậy thì nên hãy xem lại bản thân của mình..đã đủ trình để sĩ nhục người khác hay chưa...! Hừ...Cái tính ham tiền cướp chồng người khác...bao nhiêu năm nay mà vẫn không bỏ..Thật đúng là con Hồ Ly Tinh mà..!-Không ai khác chính là bà Amati bà khinh bỉ nói!
- Bà...Bà là ai mà dám lên tiếng ở đây Hả...Còn dám đánh ta nữa chứ...!?-Mona tức giận quá!
- Hừ...Ây cha..cái con hồ ly tinh này...Thật đúng là đã quên ta rồi...Ta đây xin nhắc lại cho mầy nhớ...Tao chính là Amati...Là vợ của Ingeel cũng chính là Bạn Thân của Layla và cả..Cái Tên hắc dịch Jude này nữa...! - Amati nhếch mép khinh bỉ nói làm Jude và Amati giật mình!
-...Amati...!? Là cậu sao..!?-Jude ngỡ ngàng!
- Phải...Các người...Các người nghĩ các người là ai mà dám bắt nạt con dâu và con trai của tôi...Kể cả..Layla người chị em tốt của tôi...Mona...!-Amati nói rồi liền dơ tay ra mà nắm tóc Mona!
- Á...Mầy buông tao ra...cái con tiện tùy này...cái tính hung dữ này vẫn không bỏ là sao...buông tao ra...!-Mona đau đớn!
- Hừ...Không dễ đâu...Juvia...Levy giữ nó lại cho bác...!Bác phải dạy nó lại....nếu đi giựt chồng người khác thì sẽ bị gì!? - Amati nghiến răng nghiến lợi nói!
- Vâng ạ...! - Juvia Levy nhanh chóng chạy lại nắm giữ Mona...!
- Bây giờ thì...đã tới lúc...tao phải dạy mầy lại rồi...!-Amati nhếch mép!
- Amati...mầy dám sao...!?-Mona quát lên!
- Tại sao tao lại không dám...!-Amati nhếch mép cười khinh...và liền dơ tay lên chuẩn bị đánh Mona thì bị ai đó ngăn lại!
- Được rồi Amati....Ở đây rất đông người không tiện...Với lại...đánh cô ta chỉ làm bẩn tay cậu thôi!-Layla nắm tay Amati lại..!
- Layla..Cậu...Cậu bị sao vậy...Đây chính là thời cơ để giết con Hồ Ly này đấy! - Amati nhíu mày nói làm cho Jude và Mona giật mình!
- Amati...Cậu nói Layla...ai là Layla...chẳng phải!? - Jude ông ngỡ ngàng!
- Phải là tôi...Thế nào..bất ngờ quá có phải không!?-Layla không để Amati trả lời liền tháo mặt nạ ra mà khinh bỉ nói!