CHAP 35

604 43 8
                                    

...

Mọi người thông cảm cho mình nha...vì mình ko có lịch để ra chap...vì dạo này mình bận hơn trước rất nhiều....mọi người thông cảm cho mình nha ❣️❣️❣️❣️
..

- Á.....! - Mona la lên khi bị Amati dùng dao gạch cánh tay..!

-MoNa...đây chỉ là cảnh cáo lần đầu cũng như lần cuối...lần này chỉ là cánh tay của mầy...còn có lần sao...thì...tao nghĩ khuôn mặt này của mầy nó sẽ ra sao nhỉ..chắc đẹp lắm..có phải không hả...hahaha...! - Amati đưa con dao quơ qua quơ lại trên mặt Mona..!

- Mầy...Mầy dám sao...!?-Mona xanh cả mặt..!

- Tại sao không...Mầy nghĩ xem tao dám hay không Hả...tao nói cho mầy nhớ đây là lần cuối cùng...tao cảnh cáo mầy không được xen vào tình cảm giữa Layla và Jude nữa...còn có lần sao thì đừng trách tao..!-Amati lạnh giọng cảnh cáo..!

- Hừ...Tao đây chẳng sợ mầy đâu...kể cả con Layla đó nữa..bọn mầy chả là cái thá gì mà để tao quan tâm hết...!-Mona thật sự là chẳng biết sợ ai..!

- Hừ..Tụi mầy đánh nó cho tao...và cho nó nhớ đây là lần đánh đáng sợ nhất mà nó chưa hề gặp...Một khi tao nói mà không nghe...thì...Chết...Đánh nó...! - Amati chẳng thua kém gì Ingeel..!

- Ok...Đánh con tiện tùy này chỉ là chuyện nhỏ mà thôi...mấy chị em...đừng mạnh tay quá nhá...!-Một cô gái không thua gì Amati...!
Thế là cả đám nhào tới đánh Mona sắp mặt..!

- Đi thôi Layla...!-Amati kéo Layla đi..!

- Layla...Amati...Tao sẽ không bao giờ quên chuyện này đâu...sẽ có một ngày bọn mầy phải quỳ xuống chân tao mà van xin..Á....!

Thế là Mona bị đánh sắp mặt chẳng thể chống trả lại được...!

- Ok ok..Bọn tao sẽ chờ...và tao sẽ không quên đâu...thật là ngu ngốc...! - Amati nhếch mép lạnh lùng khinh bỉ nói...rồi lôi Layla đi mất...!

....

* Hiện Tại *

- Á Á á.....không lẽ...!? - Bà Amati tự nhiên đang kể chuyện thì lại la làng hoảng hốt như nhớ ra gì đó..!

- Mẹ sao vậy...!? - Natsu nhíu mày!

- Layla có khi nào con Mona đó nó đang trả thù mình chuyện đó hay không...!? - Amati nhíu mày thắc mắc...!

- Mình cũng không biết...!-Bà Layla thật sự là ngây thơ!

- Mẹ à...Mẹ nghĩ làm sao mà có thể hỏi mẹ vợ thế chứ...con nghĩ..bà ta chắc là...!?-Natsu đang nói thì bị chen vào...!

- Không cần biết...trả thù hay không trả thù..hay vì chuyện gì đó...nhưng..đối với con...thì con chẳng quan tâm những chuyện vớ vẩn đó...Nhất định con sẽ lấy lại những gì đã mất...và con sẽ bắt bọn họ quỳ dưới chân mẹ...và chính tay con sẽ giết bọn họ...!-Lucy siết chặt tay mình mà nói với đôi mắt rực lửa...làm cho bầu không khí lại càng căng thẳng hơn..!

- Lucy à...dù gì...ông ấy cũng là ba của con mà...nên con đừng..!-Bà Layla đang nói!

" Rầm "

- Ông ta không phải là ba của con...con không có ba...Mẹ đừng nói như thế với con...ông ta dám bán rẻ con gái mình để đạt được quyền lợi của mình...vậy mẹ nghĩ ông ta xứng đáng làm Ba của con Hay Sao....! - Lucy tức giận mà đập bàn đứng dậy phản bát..!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ