CHAP 40

554 31 9
                                    

........
Mọi người thông cảm dùm mình nha...mình hơi bận...mình ra trễ...mọi người đừng giận mình nha ❣️❣️❣️❣️
.....

Tại hoa viên Hắc Long Môn....vẫn yên tĩnh...chẳng có gì khác...chỉ có hai bà đang ngồi ở sảnh mà nói chuyện vui vẻ....thì bên ngoài...có anh sát thủ chạy vào!

- Bà chủ...có người gửi thư cho bà chủ...! - Anh sát thủ đưa cho Layla!

- Ai vậy cà...!? - Layla nhíu mày rồi lập tức mở lá thư ra xem...mà hoảng hốt!

- Layla cậu sao vậy...trong thư đó viết cái gì...!? - Amati nhíu mày nhìn Layla!

- Không....không có gì hết...tớ về phòng...! - Layla nói rồi chạy về phòng!

- Kì vậy...nè cậu kia...ai là người gửi lá thư này!? - Amati nhìn Sát thủ!

- Dạ là anh giao thư ạ...! - Anh sát thủ nhanh nhẹn trả lời!

- Vậy sao...thôi cậu đi đi...!-Amati nhanh chóng đuổi anh sát thủ...anh sát thủ gật đầu rồi lui ra ngoài....!

- Quái lạ...trong thư viết gì....sao Layla lại không cho mình xem chứ...!? - Amati nhíu mày thắc mắt...!

.....

Trên phòng Layla...bà đang ngồi trên giường xem lá thư...nhìn như có vẻ hơi bất an...!

- " Tối nay 8giờ....ở khu rừng phía đông....tôi có chuyện muốn nói với bà...chỉ có nơi đó thì mấy có thể nói chuyện được thôi...bà chỉ có thể đi một mà thôi...nhớ không được nói cho ai biết ..mong bà sẽ đến...!tới nơi thì gọi cho tôi..!
" 0********* "

                           T/B : Mona   "

Đó là những gì trong thư đã viết...Và nó đã làm cho Layla cảm thấy lo lắng và có cảm giác bất an!

- Bà ta hẹn mình ra làm gì chứ...không biết có ý đồ gì đây...có nên đi hay không!?

Layla bà cứ thế mà ngồi suy nghĩ...!

......

* Trường Đại Học Levon *

Trường đại học này có tiếng tăm nhất cái nhật bản này...chỉ có con nhà giàu mấy có thể học trong cái trường này!
Giờ này là giờ ra chơi..nên ở dưới cantin hơi bị đông...!

Tại chỗ của hai cô gái quen thuộc đang ngồi ăn cùng nhau!

- Joya...mặt của cô không sao chứ...đỏ hết rồi...! - Luigi nhìn mặt của Joya thấy rõ 5 ngón tay trên mặt cô!

-..Tôi không sao đâu...! - Joya cười nhẹ!

-...Tôi không ngờ ba mẹ cô lại có thể đối xử với tôi như vậy chứ..!-Luigi lắc đầu nói!

- Tôi không sao đâu....bây giờ tôi phải tập cách sống một mình....tôi đã quen khi được họ che chở rồi....nhưng mà...bây giờ đã đến lúc...tôi phải sống với người thật của mình...tôi biết...sau bao nhiêu chuyện tôi gây ra...tôi đã sai quá nhiều...bây giờ tôi chịu hậu quả cũng chẳng sao mà...! - Joya nói rồi cười nhẹ!

- Ai nói với cô là cô sẽ sống một mình...chẳng phải bây giờ cô đang sống ở Hoa Viên Hắc Long sao...còn có tôi nữa mà...tôi sẽ bảo vệ cô...! - Luigi nắm lấy tay của Joya mà an ủi!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ