Xin lỗi mọi người mình ra trễ...mọi người thông cảm giùm mình...do mình ko có thời gian nhiều như trước...vs lại cách đây vài ngày ông anh họ mất nên mình chẳng còn tâm trí gì hết...qua đám ổng xong là mình tuột máu luôn...!
Bây giờ mấy có thể ra chap đc...mọi người thông cảm cho mình nha...!......
Giữa đêm khuya tại Hoa Viên Hắc Long Môn...rất yên tĩnh...nói yên tĩnh như thế nhưng những người trong căn nhà này chẳng ai có thể ngủ được...! Và tại căn phòng của hai người...anh đang ôm chặt cô ngủ...người cô thì toát đầy cả mồ hôi như tắm vậy...tay cô bỗng bóp chặt cổ mình mà miệng cứ nói!
- Đừng giết tôi...thả tôi ra..thả tôi ra...Thả ra...Thả Ra...! - Lucy cô hoảng hốt mà ngồi bật dậy như còn ám ảnh tới ngủ vẫn có thể mơ thấy!
- Lucy.....Lucy em sao vậy...tỉnh lại đi em....Lucy! - Natsu hoảng sợ khi nghe cô la...!
-....Jackson....Natsu..Natsu à...Hắn hắn..Hắn...! - Lucy chẳng nói nên lời!
- Bảo bối...em bình tĩnh không sao đâu...có anh ở đây rồi...em đừng sợ...! - Natsu ôm cô vào lòng...!
- hức...Natsu....em sợ lắm....hắn ta muốn giết em...hắn ta bảo tập đoàn bị khóa sản...muốn em giao cho hắn ta 5% cổ phần...em không đưa..nên hắn..Hắn muốn giết em...! - Lucy khóc xước mướt!
- Chết tiệt...! Lucy không sao đâu có anh ở đây rồi...hắn ta không dám làm hại em nữa đâu...từ giờ trở đi sẽ không ai đến tìm em nữa đâu....em đừng sợ....!-Natsu ôm chặt cô như sợ cô chạy mất!
-.....!-Lucy cũng vậy...một lát sau cô lại chìm vào giấc ngủ...!
Natsu cảm nhận được tiếng thở điều của cô...anh mỉm cười nhẹ...mà ôm cô nằm xuống ngủ...!- Anh sẽ lấy lại những gì em đã mất...và anh nhất định sẽ cho hắn niếm thử mùi vị đau khổ cùng cực như thế nào khi em phải chịu như thế....!
Natsu cũng chìm vào giấc ngủ cùng cô...!
...
Ở đâu đó..người ta gọi nơi đó là...Hắc Long Môn....!
Nơi này thật sự đáng sợ mà...tất cả sát thủ đang rùng mình sợ hãi khi cảm nhận được cái gì đó!" Vụt...Vụt....Vụt..."
- A....Thả tôi ra...! - Chính là tiếng la của Jackson!
- Hahhaha....Thả sao...Không có dễ vậy đâu...bây giờ chính là cơ hội để ta giết ngươi...Ngươi...Tại sao lại làm vậy với Lucy...Ngươi làm hại cô ấy suốt 5 năm qua còn chưa đủ hay sao...Mà bây giờ ngươi ngươi...Chết tiệt...! - Gray anh đang rất giận dữ như muốn giết chết Jackson!
- Gray...cậu bình tĩnh...Hành hạ hắn như vậy là đủ rồi...ngày mai cho Natsu xử hắn...!-Gajeel ngăn cản!
- Không được...Tôi Nhất Định Phải Giết Hắn...! - Gray phẫn nộ!
- Cậu Làm Vậy Juvia Vui Hay Sao...Mặc Dù...Chúng Ta Muốn Trả Thù Cho LuCy...Nhưng Cậu Nghĩ Xem...Juvia Mà Biết...Cậu Giết Hắn Là Vì Trả Thù Cho LuCy...Thì..Juvia Sẽ Như Thế Nào...! - Gajeel quát lên!
-.....! - Gray chết sửng tại chỗ!
" Renggggg....Rengggg "
-...Chuyện gì vậy Juvia!?-Gajeel vừa nhận được điện thoại từ Juvia!