.....
- Hứ..đúng là cái thứ hóng hách...công nhận nha..Lucy nhà ta nói ra câu nào là liền khiến cho con ả cứng hết cả họng..!-Juvia cười khoái chí..!
- Oa...Oa...oaoaoaoa....! - Tiếng khóc của đứa bé oà lên như đang khóc tức tưởi vậy!
- Lucy...Thằng nhỏ!?-Juvia nhíu mày!
- Quản gia...! - Lucy cô lại gọi quản gia...!
- Phu nhân...quản gia ra ngoài rồi ạ...! - Người hầu liền chạy ra nói!
-..Cô lên xem đứa bé thế nào sao khóc dữ thế...!? - Lucy nhíu mày!
- Dạ...phu nhân...người em dơ lắm...em sợ...! - Người hầu đang nói thì bị cắt ngang!
- Thôi được rồi...cô lo làm đi...!-Lucy nói rồi đứng dậy mà đi lên lầu!
- Hửm..Lucy...Nè...cô kêu đầu bếp làm những món này cho Lucy...còn mấy món này..cô kêu đầu bếp..nấu càng dở càng tốt....!-Juvia đưa nguyên thực đơn cho cô hầu !
- Hả...! Vâng...! - Cô hầu thấy thật khó hiểu...!
- Kỳ này cô chết chắc...!-Juvia cười khoáy!
....
Lucy cô chạy nhanh qua phòng của Nolie...! Cô mở cửa ra thì thấy đứa nhỏ đang nằm khóc tức tưởi...! Cô chạy nhanh lại mà bồng đứa nhỏ lên..!
- Bé nín nào...sao khóc dữ vậy nè...ui...nóng..Bé sốt rồi...Cô ta nghĩ gì không biết...thằng nóng thế này mà bỏ đi đâu thế không biết...! Ôi ôi...bé ngoan nín nào...ta thương...nín nào...! - Lucy ra sức dỗ dành đứa bé...cô cảm thấy không ổn...cô liền lấy điện thoại ra mà gọi cho ai đó...!
- Cậu chuẩn bị phòng cho tôi...!Juvia...Juvia...!-Lucy vừa kết thúc cuộc gọi là liền gọi...là vừa ẩm đứa bé vừa chạy vừa kêu!
....
Dưới nhà Juvia cực kì yên tĩnh luôn á trời...!
- Juvia...Mau chuẩn bị xe nhanh lên...! - Lucy la um xùm lên...làm Juvia giật mình!
- Có chuyện gì mà cậu ẩm thằng nhỏ chạy dữ vậy...!? - Juvia khó hiểu!
- Nhanh đi...đến bệnh viện...thằng nhỏ nó bị gì mà nóng quá..!-Lucy hơi lo lắng!
- Hả...Ờ ờ...! - Juvia cũng hơi bất ngờ rồi cũng chán nản mà đi lấy xe..!
Lucy thì ẩm thằng nhỏ chạy theo Juvia...!.....
* Bệnh Viện *
Vừa đến bệnh viện là đã thấy một cảnh tượng mà những bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân cũng phải trổ mắt nhìn..vì sao...vì tất cả bác sĩ giỏi kể cả y tá điều đứng tập trung bên ngoài còn có cả băng ca nữa...làm như đang đón ai đó rất quan trọng!
Lucy không do dự gì mà ẩm thằng nhỏ chạy vào bệnh viện...Juvia sợ cô té...và cứ kêu cô từ từ cẩn thận mà Lucy vẫn không thèm nghe..!
- Phu Nhân...! - Tất cả bác sĩ điều cuối đầu chào...làm ai cũng phải dòm ngó!
- Lucy....cậu bị thương chỗ nào hay sao...đưa tớ xem...!-Một anh chàng bác sĩ...đang lo lắng!