"ê bây biết tin gì chưa"
"dụ gì dụ gì"
"hôm nay thầy taehyung với thầy jungkook ngồi ăn cùng 1 bàn đó!!!"
"chời ơi tin được hông??"
"omg chuyện lạ có thật"
"unbelievable"
"ủa mà sao hai người đó lại ngồi chung với nhau?"
"cái con ngu người, tại canteen đông quá hết chỗ chứ sao, chứ đời nào họ lại chịu gặp mặt nhau hơn 30s"
"cũng đúng ha, tới giờ tao vẫn không hiểu sao 2 thầy ấy lại ghét nhau đến vậy nữa"
"cái này có lẽ mấy anh chị 12 mới biết thôi"
"vậy tối về tao lên confession hỏi thử"
"ok ok ok"
"đm cô dô cô dô"
_______
chuyện là thế đấy, cả trường này ai mà chả biết thầy lịch sử kim taehyung và thầy thể dục jeon jungkook không ưa gì cái bản mặt lẫn tính cách của nhau, mỗi lần có hoạt động nhóm mà vô tình hai người này chung một đội là y như rằng, chúng ta sẽ nghe thấy những tiếng cãi cọ của họ, chẳng hạn như là..
"này này, anh làm cái gì vậy, sao lại dán cái này ở đây"
"không dán ở đây thì ở đâu, cậu không thấy chỗ này là thích hợp nhất sao"
"thích hợp cái gì chứ, anh không thấy nếu anh dán cái đó ở đấy thì nó sẽ bị khuất tầm nhìn à, các em học sinh sẽ không thấy được"
"nhưng vấn đề đặt ra ở đây là chúng ta không còn chỗ nào để dán nó lên hết, chỉ có khúc cuối bảng là còn trống thôi"
"không, tôi thấy phía trên cùng bên trái cũng được mà"
"không thể, miếng dán này quá lớn, nó sẽ che đi 1/2 bức hình của thầy hiệu trưởng"
"thì chúng ta cứ dán miếng dán này ở dưới, còn hình thầy thì dán ở trên"
"không được, như thế thì mất thẫm mĩ, tôi nghĩ dán ở cuối là thích hợp nhất"
"lại nữa hả bây" - giáo viên tiếng anh kim namjoon bất lực nói
"cậu cứ kệ tụi nó đi" - giáo viên ngữ văn jung hoseok kéo giáo viên tiếng anh xuống ghế ngồi hứng khởi xem kịch vui
"này! sao anh không tôn trọng ý kiến của tôi hả?" - giáo viên thể dục nghiến răng nói.
"là tự cậu nói thế, chả phải từ nãy giờ tôi luôn lắng nghe cậu sao?" - giáo viên lịch sử nhướn mày nhìn giáo viên thể dục.
"anh.. anh đừng tưởng anh là tổ trưởng tổ sử là anh muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm !!!"
"còn cậu có hơn gì tôi đâu? nghĩ mình là giám thị nên cản trở người thi hành công vụ à?"
"công vụ gì chứ, tóm lại miếng dán này phải dán ở trên" - cậu đưa tay giật lấy miếng dán
"này, trả lại đây"
nói đi cũng phải nói lại, thường thì đa số mọi người đều ghét những tiếng cãi vã vì nó đem đến sự phiền phức và ồn ào, nhưng tại sao hai giáo viên taehyung và jungkook lại nhận được sự quan tâm nhiều từ phía học sinh lẫn cả giáo viên như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | vụng trộm
Fanfictiongiáo viên thể dục cực kì cực kì ghét giáo viên lịch sử. mà giáo viên lịch sử cũng không ưa gì giáo viên thể dục. nhưng thật sự thì.. "taehyungie à ~ " ____ ps: cân nhắc trước khi đọc ♡ start: 23/04/2019 end: lowercase. meox •͈ᴗ•͈