Chapter 14

3.1K 96 2
                                    


Brandon's pov

Weekends na at nandito kaming magpipinsan sa tambayan. Edi San pa, sa bar. We used to it, kahit ayaw ni tanda dahil minor de edad pa lang daw Kami, do we care? No. Not at all.

"So what's the plan? Eya is still here and we do a lot to make her go but she's persistent. Sumabay pa ang monarchy na hinahanap tayo hanggang ngayon. They want us right now. They want us to serve their asses." Sabi ni Drake dahilan para sumeryoso ang aura dito sa loob ng VIP room dito sa bar.

"Ang tigas naman Kasi ng ulo nyang si eya at hindi matuto-tuto. Akalain nyo yon, iniwan ko sa labas ng bahay ng ilang oras at nang tignan ko Kung buhay pa ba dahil umuulan non, alam Kong mamamatay na yon sa sobrang lamig pero tangina! Nagawa pang ngumiti!" Sigaw ni Louie.

Yeah. I remember that. Nong isang araw lang yon nangyari at lahat talaga kami ay nagulat sa naging reaksyon nya. A human can't resist the coldness except if they have a protection gear like thick clothes and such. But hell! Simple jeans and t-shirt was the thing eya's wearing when it happens. And unexpectedly, she's alive.

"Kahit nga nong isang araw na Hindi ko sya pinapakain. Lahat ng makita kong kakainin nya ay tinatapon ko at sure na sure akong Wala syang Kain sa loob ng isang araw. Maybe a person can survive of that but the heck, I can't sense she's hungry and thirst. She's one hell of a girl!" Segunda ni rhen. And we agreed.

Ako naman ang nagsimula. "Remember our last plan to make her go away? But kidnapping her and make her suffer then threat her? We hired a 5 mens to kidnap her but fvck man, that 5 mens got back their asses off with the black eyes, dislocated bones and brusies."

Lahat naman kami ay mahinang natawa sa pinaggagawa namin. Well, except for cloud na Hindi man lang nagbago ang ekspresyon. Sanay na kami sa isang yan.

"What do you think?" After a short silent, rhen spoke. He seems serious before he continued. "Is she an alien?"

Natigilan kaming lahat sa sinabi ni rhen.

"Ouch! Aray! Ano ba! Wag nga kayong manapak! Masakit!" Binatukan at sinapak namin si rhen dahil sa ideyang lumabas mula sa bibig nya. He and his idea. Wala ng pag-asa.

"Ano ba kasing masama sa sinabi ko? Kung pagbabasihan mo lang naman ang mga ikinikilos ni eya, yan naman talaga ang iisipin mo." Depensa ni rhen sa idea nya.

"We're not like you." Sagot ni cloud saka napangiwi ng konti. "You're worst."

Napa-tsk naman si rhen at napasimangot. So gay.

"Let's change topic." Singit ni Drake sa usapan. "How about monarchy? Magre-response ba tayo sa message nila?"

I let a deep sigh. "You know what's the reason why we pulled out Drake."

Sumagot naman kaagad si Drake. "I know but she's not here anymore----" Hindi na natapos ni Drake ang sasabihin nang suntokin ko sya.

"You motherfucker! How could you say those words in front of us?!" I'm pissed.

Hinawakan ni Drake ang gilid ng labi at pinahid ang dugo doon saka tumingin sakin. "Man, I've moved on. Tanggap ko na. She's not coming back and I accept it. Ayokong ma-stuck sa isang panahon kung saan puro sakit lang naman ang dulot. I already moved on from what happened and now? I'm at the forgiveness for myself and for her."

Napabuntong hininga ako at tinapik sya sa balikat. "I just can't bud, she's still here." Sabi ko at tinuro ang bandang dibdib ko Kung nasan naka-locate ang puso. I know she's still here.

Magic Princess Living With The Five BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon