Chapter 15

3.2K 96 3
                                    

Avril chlea's pov

Kumakain ako kasabay ni Lolo george nang dumating ang mga limang amo kong saksakan ng sama ng ugali. Akala nila nila nakalimutan ko na ang pinaggawa nalang sakin nitong nakaraang araw? At yong pag-inom nila kagabi at ginawa nila akong kargador ng tao? Ha! Sumosobra na yata sila.

Pero hindi nalang ako umimik kahit ang sarap na nilang ipalapa sa aso, Kay bernie.

Teka? Nasan ba ang isang yon?

Tatayo na sana ako nang magsalita si Lolo George. "Where are you going eya?" Tanong nya sakin at ramdam ko namang napatingin sakin ang lahat.

Ngumiti naman ako ng pilit. "Hahanapin ko lang yong tigre Lolo George."

Mukhang nabigla si Lolo George sa sinabi ko pati na yong lima.

"What the! May tigre ba tayo?" Rinig kong tanong ni rhen.

"W-wala naman" sagot ni Louie na nauutal pa.

"What the heck she's saying?" Tanong ni Drake.

"Dunno" sagot ni Brandon at syempre, hindi na nagsalita si cloud. Mahal ang dila nyan eh.

"D-do we have a tiger here?" Namumutlang tanong ni Lolo George. Mukhang natakot ko sila.

Tumawa naman ako ng mahina. "J-joke lang po yon. Kayo naman, masyadong seryoso. Hahanapin ko lang po si bernie baka naglayas na ang isang yon eh."

"No, sit eya. Continue eating, I already set a maid for bernie, don't worry." Pigil sakin no Lolo George. Wala na akong nagawa kundi ang umupo pabalik.

Napatigil ako sa pagkain nang may maalala. Tinignan ko ang paligid at lahat sila busy sa pagkain.

"Ano po ba ang gangbang?"

"Aham! Aham!"

*UBO-UBO*

Nagtaka ako nang lahat sila naubo sa tanong ko. Kahit si cloud na halos Wala namang paki sa paligid ay naubo din.

'may Mali ba sa tanong ko? Nagtatanong lang naman ah?'

Agad ko namang sinalinan ng tubig si Lolo George at yong iba. May paki-alam naman ako sa limang demonyong to kahit tuwang-tuwa na ako nang makitang nahihirapan silang huminga at ubo lang ng ubo. Mabait pa rin talaga ako. May konsensya pa rin. Hahaha.

"What the fvck did you just say?" Tanong ni Brandon na naunang maubos ang tubig na binigay ko. Umiinom pa ang iba.

"Ano ba ang gangbang?" Patanong Kong tanong. Ang gulo! Basta yon na yon!

*UBO-UBO*

Napakamot nalang ako ng ulo nang bigla nalang masamid yong umiinom pa ng tubig. Ano ba kasing problema sa salitang yon eh ako nga na tinanong nong waiter kagabi don sa bar kung gangbang ba daw to, hindi nga ako nagulat eh.

"P-please eya, filter your mouth." Nahihirapang sabi ni Louie.

"Ano ba kasi ang gangbang na yan? Nong sinabihan ako nyan hindi naman ako nagulat ah? Bakit kayo? Parang may narinig kayong alien na salita nang sabihin ko ang gangbang." Nagtatakang tanong ko.

"Because you're stupid, dorky." Sagot naman ni Drake na akala mo nasagot nya ang tanong ko. Ang bait!

Inungusan ko lang sya at bumaling Kay Lolo George. "Ano po ba kasi ang ibig sabihin ng gangbang?"

Magic Princess Living With The Five BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon