Chapter 18

3.1K 91 4
                                    


Cloud's pov

I look upward and see the gloomy sky. It's peaceful while staring at those clouds. It can forget your problem.

"Hey" I look around to see who's talking.

"Hey" I greeted back to Keller. One of a friend. He's good at the same time bad. He's dangerous.

He handed me a glass of whiskey and I get it without hesitation.

"Where are the others?" He ask.

I look up again to see the sky. "House" I plainly answer.

I heard him chuckle. "Still the cloud I know. By the way, you're not answering our massages. Why is that?"

"We're not yet ready man."

I heard him cuss. "It's been 2 years and still you can't move on? Damn you guys!"

I glared him. "Look who's talking." I hissed.

He glared back. "My man, I'm still in sane so better fvck off."

I rolled mg eyes on him. "Whatever"

"You know man, you should decide early as you can. Mawawala kaming lahat in 3 months from now and the battle will be 2 months from now. Can we count on you?" I turn back and I saw how serious keller his. Afterall, he's the bad guy I know. One of the monarchy.

"Why? Where will you go?"

Natawa sya sa sinabi ko. "It's about the house of snick, fvck that asshole."

Nagsalubong ang kilay ko sa sinabi nya and before I speak, he already disappeared. Keller would always be keller.

I look up again and see the gloomy sky.

'We should decide early before the battle begin.'

***

Avril chlea's pov

Bugnot na bugnot ako habang nakatingin kay rhen na ang laki ng ngisi sa labi. Pano ba naman kasi, niyaya nya akong mag-cutting class kami para lang sa chocolate? Dahil bibili sta ng chocolate? Adik!

"Ang sama mo talagang bata ka!" Singhal ko kanya. Ngumisi lang ang loko.

"Hindi ako bata eya! Kaya nga kitang halikan eh!" Namula ako sa sinabi nya. Naaalala ko na naman ang paghalik sakin louie kahapon. Mula kahapon ay naiilang na ako sa kanya kaya umiiwas ako.

"Tumigil ka nga! Wag kang mag-biro ng ganyan rhen ah! Tatamaan ka talaga sakin bata ka!"

Sumimangot sya. "Edi wag mo rin akong tawaging bata kung ayaw mong mahalikan! Sus! Gusto mo talagang mahalikan eh! Umamin ka nalang!"

Hinampas ko sya sa braso. "Heh! Kapal mo!"

Tumawa naman sya at nagpatuloy nang kumain sa binili nyang chocolate. Oo, kanya lang, wala sa bukabolaryo nya ang mamigay. Damot ng batang to!

"Hindi ka pa ba tapos dyan?" Naiinip na tanong ko. Pano ba naman kasi, kanina pa kami dito at hindi pa rin sya tapos sa pagkain. Saan ba napupunta ang kinakain ng batang to?

"Ayan na oh! Patapos na! Maka-tanong wagas!" Singhal nya sakin. Sinamaan ko lang sya ng tingin.

Pagkatapos bayaran ni rhen ANG KINAIN NYA ay lumabas na kami sa chocolate shop na yon.

"Pueril"

Natigil kami ni rhen sa paglalakad papunta sa kotse nya nang may humarang saming tatlong lalaki. Pueril? Pamilyar? Saan ko nga ba narinig yon? Hmm?

Magic Princess Living With The Five BadboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon