Avril chlea's povNagising ako pa puro mura ang naririnig sa paligid.
"Fvck! My back hurts!" Boses yon ni Drake.
"Shit! This is hell!" Boses naman yon ni Brandon.
"Okay pa naman ang mukha ko pero tangina ang sakit ng likod ko!" Boses naman yon ni Louie.
"Kailangan kong magpamasahe! Mababali yata ang likod ko!" Boses yon ni rhen.
"Fvck! Fvck! Fvcking fvck!" Sigaw ni cloud.
Nagmulat naman ako ng mata at tinignan ang mga kasama ko.
Si rhen malapit na sa kusina. Si Louie naman nasa sahig na at wala na sa mattress. Si Drake naman ay nasa ilalim na ng sofa. Si cloud naman ay nasa sahig din. Si Brandon ay nasa mattress pa rin, natatabunan naman ng unan at comforter.
Kaagad na nagsalubong ang kilay ko. "Anong ginagawa nyo dyan?"
Lahat naman sila napatingin sakin.
"This is embarrassing!" Sigaw ni Drake.
"Eya Hindi kami sanay matulog ng ganon!" Nakasimangot namang Sabi hi rhen. "Tumabi nalang Sana ako sayo dyan!" Pagmamaktol pa nya.
Sinamaan naman nong iba si rhen na kaagad ding nag-peace sign sa kanila.
"Fvck! Fvck!" Rinig kong mura ni cloud saka sinamaan ng tingin si Louie. "You kick my leg dumbass!"
Napangiwi naman si Louie sa sigaw ni cloud. "Sorry man, tulog ako eh."
Tumayo naman ako at inayos ang mga comforter na nakatabon kay Brandon.
"Thanks" Nakangiting sabi ni Brandon nang maialis ko na ang lahat ng comforter at unan.
Ngumiti naman ako at tumango. Nakarinig naman kami ng mahinang pagtikhim.
Nang lumingon kami sa iba ay masama na ang tingin nila sakin.
Nagtaka naman ako. "Bakit?" Nagtataka ko pang tanong.
Sasagot na sana si Louie nang tumunog ang door bell.
"Ako na." Sabi ko at tumakbo papuntang pinto.
"Sya!" Yan ang bumungad sakin nang buksan ko ang pinto.
May mga guwardiya, may mga lalaking may edad na naka-pang business attire, at Yong mga limang babaeng nakasagupa ko kahapon.
"Sya Daddy! Sya ang may gawa nito samin!" Sigaw nong isang babae may benda ang ulo sa isang lalaking nakapang-business attire.
"D-daddy....put her in jail please?" Pagmamakaawa pa nong isang babaeng may cast naman ang leeg sa isa na naman don sa mga lalaking nakapang-business attire. Mga tatay ba nila to?
"Hulihin nyo sya!" Sigaw na naman nong babaeng may cast ang isang kamay habang yong isa nyang kamay ay nakaturo sakin. Tapos ay tumingin sya sa Isa sa mga guwardiya. "Put her behind bars! Now!"
Kaagad namang lumapit sakin Yong mga guwardiya pero hindi pa man sila nakakalapit ay may nagsalita na sa likod ko dahilan para matigilan kaming lahat.
"Touch her and all of you will get grid of it." Malamig na pagkakasabi ni cloud. Nasa boses nya ang autoridad at nakakatakot ang aura nya.
Nasa likod ko pala silang Lima at naguguluhan ang mga matang nakatingin samin.
"Mr. Buenavista, Mr. Valdez, Mr. Villanueva, Mr. Villarreal, Mr. Monteral, good morning." Sabay-sabay na sabi nong limang naka-business attire at yumuko saka naguguluhang tumingin sa aming anim.
BINABASA MO ANG
Magic Princess Living With The Five Badboys
FantasíaSi Avril chlea Santiago- isang babaeng galing sa isang mundo at napadpad sa mundo kung saan maraming gago, sa planetang earth. Sa pagdating nya sa mundong to, marami syang makikilala, malalaman at makakasalamuha. Pinasok ang iba't ibang trabaho at t...