Chap 53

1.1K 26 5
                                    


CHAP 53 : " Thật ngốc ...cam tâm ngốc"

Đến lúc Hàn Thiếu Ngân tỉnh lại đã là chuyện của trưa hôm sau . Cô trên chiếc giường rộng lớn của Băng Thần, lăn lộn vài vòng sau đó khó chịu mà mở mắt . Mặt trời thật đáng ghét , chiếu sáng là chuyện của ngươi , như thế nào cứ chiếu thẳng vào mặt ta , còn kẻ nào đó tại sao không đóng rèm cửa lại chứ , có biết như thế rất phiền phức và ảnh hưởng đến người khác không . Trong đầu cô vẫn mơ màng mình còn ở nhà Dương Tố Vỹ , kẻ nào đó chính là chỉ người kia . Nhưng rồi ý thức lấy lại , cô lập tức ngồi dậy. Nhìn xung quanh một phen , lạ lẫm không phải nhà cô , cũng không phải nhà Dương Tố Vỹ . Đây là đâu , đang có hàng ngàn câu hỏi thắc mắc trong đầu Hàn Thiếu Ngân , đêm qua trong quán bar uống say , cuối cùng sau lại ở đây ...ai đưa cô đến nơi này ,là người quen hay xa lạ , là kẻ tốt hay xấu . Nhưng não của cô cũng không cho phép cô nghĩ nhiều như vậy , cơn đau đầu cứ truyền đến , làm cô có chút choáng , khó chịu miệng đắng , cổ khô rát. Có chiếc cổ này cũng thật ê ẩm , cứ như từng bị người ta đánh ?Mặc kệ đây là đâu , cô tìm chút nước uống cái đã , mở cửa phòng bước ra ngoài .

"Cạch"

Dương Thần đang xem TV ở phòng khách nghe tiếng mở cửa liền quay đầu

"Chị tỉnh rồi sao ?" Dương Thần nở một nụ cười hiền hòa " có đau đầu không , em lấy cho chị chút nước "

Dương Thần nói xong liền bỏ đi , làm cho Thiếu Ngân vẫn không biết cái tình thế gì đang xảy ra

"Của chị " Dương Thần đưa ly nước trước mặt Thiếu Ngân

Thiếu Ngân cũng vô thức mà nâng ly nước lên uống , sau lại bị Dương Thần lôi đến sofa

"chị ngồi một lát , em hâm nóng đồ ăn mang lên cho chị , sau đó uống một viên thuốc để giảm đau đầu "

"ừm " có thực mới vực được đạo , trước nàng ăn uống đã , chuyện hôm qua hỏi sau , dù sao cũng là người quen a không cần lo người ta sẽ thịt nàng .( cũng chưa chắc ahihi)

Sau một hồi loay hoay dưới bếp , Dương Thần bưng ra cho Thiếu Ngân một to phở thơm ngon . Thiếu Ngân như quỷ đói quen đi hình tượng mà ăn . Từ hôm qua đến giờ bụng nàng chỉ chứa rượu hoàn toàn không có thứ khác .

"ăn từ từ coi chừng sặc "

"hực , hực , hực " vừa nói xong nàng đã sặc rồi , tay múa qua muá lại "nước ...nước "

Dương Thần chỉ biết lắc đầu , yêu nữ thường gặp đây sau không đúng đây giống như một bà nội trợ vụng về hơn . Bước tới vỗ nẹ lưng cô cùng lúc đưa cho cô ly nước

"cảm ơn "Hàn Thiếu Ngân sau đó ăn thêm một chút , sau đó nhớ ra cái gì mới ngước đầu lên hỏi Dương Thần

" Tối qua là em đưa chị về "

"ừm " Dương Thần gật đầu một cái

"cảm ơn em "

"không có gì "

Hàn Thiếu Ngân nói xong lại cảm thấy không đúng , bộ đồ này không phải cái hôm qua cô mặc , cũng không phải đồ của cô , nơi này còn là nhà xa lạ

Cô giáo! Lại là em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ