CHAP 8 KHÓ CHỊU... CỨ TÌM TÔI
Trong lớp học , có một tên đang ngủ không biết trời trăng mây gió gì cả , cho đến khi lớp học đã về hết . Bọn thần hôm nay cũng bỏ ra cậu ta ở lại vì sự dụ dỗ của cô giáo trương , nhưng không chỉ vậy mà vì lúc đầu Hàn Thần đã dặn , đừng đánh thức cậu ấy với lại hôm nay cậu ấy bảo tài xế đến đón nên bảo đừng lo ngại . Sau đó cô giáo Trương khao họ một bữa thịnh soạn , để trả ơn ân nhân cứu giúp , nhưng tuyệt nhiên trong đó cô không dùng bữa. Có hỏi nhưng cô lần nào cũng đánh trống lãng. Sau đó lại vào trường , hoàn thành nốt công việc còn lại .
Hoàn thành xong cũng đã 12h trưa . Bước ra ngoài và khóa cửa phòng lại kỷ , định bước ra về nhưng trong đầu lại hiện hủ
"Không biết em ấy còn ở đó không ? không biết em ấy có ăn gì chưa ...sáng giờ cứ thấy em ấy ngủ , cũng không ra ngoài . Mà tại sao mình quan tâm em ấy thế chứ , mà chắc cũng đã về rồi " đó là những suy nghĩ ngỗn ngang
trong lòng cô lúc bấy giờ , dù sao cũng được nghĩ là nghĩ mà làm là làm , cuối giờ vẫn ghé qua lớp thử coi sao
Qủa thật là hắn còn ngủ ở đó , bởi vì hôm qua có một bản kế hoạch mới , quan trọng nên hắn xem đến 4h sáng mới chợp mắt ,ngủ chứng 1h30 đã phải đến trường . Bước vào trong , tiếng lại gần nơi bàn cuối , hắn vẫn còn ngủ say sưa . Nhìn thoạt qua vẻ lạnh lùng đã biến mất , còn lại vẻ ngây thơ , trong sáng thuần khiết của một thiếu niên tuổi 17 . Vẻ mặt trắng trẻo mịn màng mang đậm chất nữ nhân , đôi mũi cao dài , đôi môi mỏng trong quyến rủ . Vẻ đáng yêu tăng gấp ngàn lần so với vẻ bề ngoài từng tạo . Đây có lẽ là khoảnh khắc chân thật nhất của đường nét trên khuôn mặt này . Chỉ nhìn thoáng qua đã muốn chạm Vào , cô say sưa nhìn ngắm khuôn mắt ấy , tay chợt vô thức đưa lên định chạm vào , nhưng lí trí một phần thất tỉnh cô đã dừng lại , vội rút tay đang ở không trung về . Mắt không rời khỏi người trước mắt , không gian lúc này yên tĩnh đến mức nghe được tiếng tim của cả hai đang âm vang . Tim hắn chậm rãi từ từ theo nhịp thở điều đặng của kẻ đang say giấc .
Tim cô đang hỗn loạn đập rất nhanh , nhanh hơn bao giờ hết cường độ đã không như cái vẻ say nắng thường . Cô phát hiện mình đã có biểu cảm lạ , nó lạ hơn cái cảm giác yêu đương với Triệu Tôn rất nhiều . Nhưng Tiểu Băng thông minh ngày nào , giờ lí đã không vững bền suy nghĩ bỗng chốc trẻ dạy , đưa tay lên tim lòng thầm nghĩ
" Không đâu , có lẽ mình nên đi khám tim lại thôi , nó không bình thường thế nào , cứ đập nhanh như vậy việc tuần hoàn chắc cũng sẽ bị ảnh hưởng, về nhà mình phải sắp sếp để gặp bác sĩ thôi ...."
Đúng lúc đó , tên kia tỉnh dậy ngắt quảng ngây dòng suy nghĩ đó của cô , hắn xoa xoa đầu chớp chớp mắt để thích hợp với ánh sáng chung quanh . Nhìn thấy cô đứng đó , lên tiếng giật hồn cô về từ cõi phương xa
" cả lớp đâu rồi ?" thật ngu ngơ cơ mà , ngủ đến giờ mới dậy còn hỏi lớp đâu
Cô bỗng chốc giật mình chưa kịp suy nghĩ , cũng trả lời tên đó một cách tỉnh hơn chữ tỉnh " về hết rồi "
Còn hắn , cũng chẳng có thái độ quan tâm , chắc cần biết mình đã ngủ bao lâu , đứng dậy sách cặp mà bước ra ngoài
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô giáo! Lại là em
Historia CortaLần thứ nhất giúp đỡ là số phận, lần thứ giúp đỡ chính là duyên phận và lần thứ ba giúp đỡ là định mệnh. Tình yêu là không có khoảng cách, không giới hạn dù là cô trò đã sao? Chỉ biết quá khứ, hiện tại, tương lai... "Tôi yêu em cô giáo" Thế loại...