Phần 5

3.7K 162 4
                                    

[ 5 ]

" Tử Lan, mày chưa đủ 18 tuổi mà đã mang thai như thế, mày có cảm thấy nhục nhã không ? "

" Đó là con của tôi và Tử Lan, chứ không phải là con hoang thì mắc gì phải nhục nhã "

Không biết từ lúc nào hắn đã xuất hiện sau lưng cô rồi bình tĩnh nói, cô cũng khá là ngạc nhiên khi hắn xuất hiện ở đây. Vốn dĩ hôm nay cô trốn học ra đây vì ba mẹ hẹn cô gặp mặt, kể từ khi cái thai bị phát hiện thì cô chưa gặp họ lần nào.

Ba cô thấy thái độ của hắn thì lại càng tức giận hơn, ông đứng dậy cầm ly đặt ở trên bàn rồi hất về phía cô quát.

" Đồ con gái hư hỏng, mày làm cả gia đình này hư hoại mất thôi "

Cô cứ tưởng ly nước sẽ hất hết vào cái mặt của mình nhưng hắn lại ôm cô  vào lòng đỡ giúp cô. Từ bé đến lớn, có lẽ đây là lần đầu tiên cô được hưởng sự ấm áp này.

Hắn nhíu mày nhìn một mảnh áo bị ướt sau đó lạnh nhạt bế cô lên :

" Tử Lan là vợ của tôi, dù hai người là ba mẹ của cô ấy thì cũng không có tư cách sĩ nhục "

Nói xong hắn xoay người như muốn ôm cô đi, lòng cô như lóe lên một tia hy vọng khi thấy mẹ mình đưa mắt nhìn về phía cô một cách thương xót :

" Tử Lan à, nếu con chịu phá đi đứa bé thì ba mẹ sẽ tha lỗi cho con, ba mẹ sẽ giúp con tìm người tốt hơn. Rồi con cũng có thể giúp gia đình mình phát triển "

" Không ngờ....ba mẹ..."

Miệng của cô mấp máy muốn nói lại thôi, nước mắt không biết tại vì sao lại tuông ra. Cô đưa tay bịt chặt miệng của mình để không phát ra âm thanh, tại sao cô lại có thể yếu đuối đến mức này chứ? Tại sao ba mẹ lại muốn cô đi phá đứa cháu ngoại của mình chỉ vì  lợi ích của gia đình, rốt cuộc họ có thương cô không?

Càng nghĩ nước mắt của cô càng trào t ra nhiều hơn, cô nắm chặt vạt áo của hắn mà cào cấu.

" Bà Xã, nếu như em còn khóc nữa thì anh đảm bảo sẽ hôn em tại đây đấy "

Bỗng nhiên từ trên đầu cô truyền đến một âm thanh ấm áp, cô nghe thấy thì cảm giác uất ức lại tăng lên. Tử Lan ở trong hắn đưa bàn tay đập mạnh lên ngực hắn, vừa khóc vừa chửi như một đứa trẻ :

" Do mày....tất cả là do mày... Tao muốn cắn chết mày, tao muốn thiến mày..."

Nhìn thấy cô làm loạn trong ngực thì hắn chợt bật cười làm cô ngơ ngác dưới sự chứng kiến của ba mẹ cô hắn bá đạo hôn cô một cách đầy ôn nhu.

" Được, về nhà của chúng ta đi, lên giường của chúng ta đi rồi anh sẽ cho em xử anh một cách trần trụi.."

Hắn cố ý nhấn mạnh hai chữ ' trần trụi ' để cho ba mẹ của cô nghe, chưa kịp chờ họ điên lên thì hắn đã nghiêm túc nhìn họ cúi đầu.

" Làm cho con gái bác có thai là lỗi của con, nhưng để cho cô ấy cô đơn là lỗi của hai người "

" Dù con có ra ngoài đường ăn xin thì vẫn sẽ nuôi được hai mẹ con cô ấy "

#Còn

ÔNG BỐ 17 TUỔI !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ