Phần 12

3K 145 6
                                    

[ 12 ]

" Thầy Lâm Tuấn cũng có đẹp trai hơn anh đâu sao em cứ bám thầy ấy suốt thế, hay là em chán cơm thèm phở ? "

" Là tao thèm ăn giấm chua từ người mày đấy "

Nhìn khuôn mặt phúc hắc của hắn đang cọ cọ ở trong ngực của mình mà cô bực bội trả lời, cả tối hôm qua hắn bắt cô thức tới gần 3h sáng để nhìn cái khuôn mặt chết bằm của hắn, nhiều lúc cô gần như muốn ngủ đến hai con mắt nhíu lại thì hắn lại vô sĩ lột đồ của cô, tên khốn nạn ăn hiếp vợ con.

" Hửm, giấm chua từ người của anh ư? Em muốn ăn anh đến mức này luôn à ? "

Hắn ôm ngực sau đó tỏ ra vẻ sợ sệt nhìn cô như một thiếu nữ sắp bị cường bạo, bây giờ cô thật sự muốn đạp cho hắn lăn xuống giường sau đó kéo xác hắn ra biển cho cá ăn.

" Vô sĩ..."

Tử Lan đen mặt lầm bầm, không những hắn quá vô sĩ mà còn là một thùng giấm di động, không cẩn thận đụng nhẹ cũng xì mùi chua ra.

Lại nói, sao giờ cô lại muốn cường bạo hắn như thế chứ? Cho hắn chết trên giường vì bị cạn tinh trùng luôn cũng được, hừ..

Cô đưa chân đạp hắn xuống khỏi giường quát :

" Cút nhanh cho tao thay quần áo mà đi học "

" Vợ chồng chúng ta cái gì nên thấy thì đã thấy rồi còn ngại gì nữa, hay là mình thay đồ chung đi..."

Rầm...

Chưa chờ hắn kịp nói xong thì cô đã đá hắn ra khỏi phòng, cái tên vô sĩ này ăn nói cái kiểu gì á, nhỡ sau này con ra đời học theo hắn thì sao?

Không được, cô nhất định phải chấn chỉ hắn lại.

" Ê mày, tao thèm ăn xoài nha, lát ra chơi mày ra căng tin mua cho tao đi "

" Được, chiều ý bà xã "

" Mua thêm trà sữa cho tao nữa...hương ...."

" Trà sữa hương kiwi, anh nhớ rồi "

Cô bỗng nhiên ôm eo hắn thật chặt sau đó tựa đầu vào lưng của hắn, có phải những cái đơn giản như thế này được gọi là hạnh phúc không? Cô thật sự muốn được hắn chở đến trường với chiếc xe đạp này, nhìn lưng của hắn đã làm tim cô đập nhanh rồi...

" Bà xã, em lại muốn ăn anh à? Đợi về nhà đi rồi anh sẽ chiều theo ý em "

Hắn thấy cô ôm mình thì cười nham hiểm quay đầu nói với tôi.

Đúng là tên chuyên gia phá cảm xúc mà, hắn im một chút để cô mơ mộng không được à?

" Tao đang thèm ăn trai đây, mày ngon thì mua về cho tao một tiểu mỹ nam để xài đê "

" Bà xã, anh cũng là con trai này mà còn là một tiểu mỹ nam nữa chứ ! Em cần gì đi mua cho tốn tiền, trực tiếp ăn anh cho lẹ "

" .... "

" Bà xã, em hãy đến chà đạp anh đi "

" .... "

Cái tên này lại trộm sách ngôn tình của cô đọc đây mà, hắn cũng mặt dày không thua kém gì.

Cô đưa tay nhéo lưng của hắn một rồi ngẩng đầu nhìn bầu trời, thật tốt...

" Tử Lan, cậu biết tin gì chưa? Mau theo tớ đến bảng thông tin của trường, có người..."

Cô vừa đặt mông ngồi xuống ghế thì cô bạn bàn bện chạy đến với vẻ mặt hốt hoảng nhìn cô, dự cảm không lành trong tôi bỗng dưng dâng lên.

Cô nhanh chóng chạy theo phía sau của cô bạn đó đến bảng thông tin của trường, đôi mắt của Tử Lan gần như mờ đi vì dòng chữ lớn được sơn đỏ.

" Tử Lan lớp 12b1 đang mang thai và không biết cha đứa bé là ai "

Bàn tay của cô gần như run rẩy khi mọi người nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ, cô muốn quay lưng bước đi thì bị đám đông chặng lại.

" Mày đúng là loại con gái hư hỏng, mày đi làm gì mà để mang thai thế, chắc không phải là ba của đứa con trong bụng mày là ông già nào đó chứ ? "

" Cô..."

Cô trợn mắt lên nhìn cô gái ở trước mắt như muốn xông lên đánh, cô ta ăn hiếp người quá đáng, cô ta còn dám xúc phạm con của cô.

Chátttt.....

Âm thanh của cái tát vang lên làm cho cô giật mình sững sờ, không biết từ lúc nào hắn đã đứng trước mặt của tôi. Mặc cho vẻ ngơ ngác của cô, hắn kéo cô vào lòng rồi đi tới xé tờ giấy trên bảng tin nhếch môi.

" Tử Lan là bạn gái của tôi, nếu như cô ấy mà có thai thì đó cũng là con của tôi "

#Còn

ÔNG BỐ 17 TUỔI !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ