Phần 43

1.5K 74 3
                                    

[ 43 ]

Sau cái đêm đó, thì gần đây tôi lại hay mơ thấy một giấc mơ vô cùng kì lạ, ở trong đó tôi thấy Lạc Quân, Tử Quân và một người đàn ông che mặt khoác áo quần bác sĩ, ông ta luôn cười bí ẩn khi nhìn vào tôi làm cho tôi sợ hãi.

" Tiểu thư, đoạn kí ức này tôi sẽ giúp cô quên đi..... năm 18 tuổi cô sẽ nhớ ra là mình đã quên gì... "

" Nhắm mắt đi.... chìm vào giấc ngủ đi cô bé... ngủ ngon nhé ! "

Đôi găng tay màu trắng bỗng che lên đôi mắt của tôi, bóng tối ập đến làm cơ thể tôi lạnh lẽo mà run rẩy. Phòng bệnh màu trắng mờ ảo ở xung quanh cũng dần biến mất rồi hóa thành một đám lửa lớn, tôi thấy hai người đang vùng vẫy ở trong lửa đỏ bừng, ánh mắt đầy vẻ thương xót và lo lắng nhìn về phía tôi. Họ ôm nhau khóc, tôi rơi nước mắt một cách không tự chủ, tôi đau ngực vô cùng khi nhìn thấy họ từ từ biến thành đám tro tàn và máu ở trong đám lửa.... ánh mắt đó...

Người đàn ông dùng thân thể che lên cơ thể đang bốc cháy, mặt mũi đầy vết bẩn, ông ấy nhìn về phía của tôi cười lớn rồi vừa khóc vừa hét.

" Con là tiểu thư của gia tộc....con phải báo thù cho cha mẹ... Tử Lan.... a a a "

Ngọn lửa chợt bùng lên che đốt cháy bừng bừng che đi tầm mắt của tôi, tôi chóng mặt ngã trên mặt đất... tay tôi bị một thứ gì đó ẩm ướt dính vào, tôi nhìn dòng máu đỏ tươi từ giữa chân mình chảy ra rồi trợn mắt hoảng hốt.

" Con của tôi.... con tôi... "

Cổ họng khô khốc không phát nên lời nào, đôi mắt tôi giật giật vài cái rồi mở ra, tôi nhanh chóng sờ lên cái bụng lớn của mình rồi thở phào nhẹ nhõm, chỉ là giấc mơ... may mắn nó chỉ là giấc mơ nhưng người đàn ông ở trong đó lại mang lại cảm giác quen thuộc cho tôi, còn có Lạc Quân và Tử Quân ở đó... hình như bọn hắn có biết gì về giấc mơ của tôi thì phải.

Tôi xoa lên thái dương của mình rồi nhếch môi một cách đầy mệt mỏi, dạo này cơ thể của tôi có sự thay đổi rất nhiều, đứa bé ở trong bụng cũng hay đá vào tôi.... nhiều lúc tôi đang ngủ mà cũng bị nó đá cho đau đớn mà tỉnh dậy, tôi đặt tay nhẹ lên khối thịt lớn ở trước bụng của mình cười :

" Hai cục thịt mau chui ra nhé, mẹ mệt vì hai đứa phá quá rồi... ! "

" Bông và Sứa lại quậy bà xã nữa à?"

Trình Lăng Phong từ trong phòng tắm bước ra nghe thấy lời nói của tôi thì cười lớn, hắn mặc kệ mái tóc đang ẩm ướt của mình mà nhảy lên giường xoa bụng của tôi, dạo gần đây hắn càng ra dáng một ông bố, ngoại trừ ăn thịt tôi hàng ngày thì hắn còn đọc truyện và trò chuyện với hai đứa bé, hắn còn hát cho mẹ con của tôi nghe.

Nhưng mà... hắn có cần mang cái thân hình gợi cảm đó ra để làm cho tôi tinh thần hỏa nhiệt không, khụ... không mặc quần áo mà chỉ quấn khăn ngang hông là sao hả? Tôi sờ nhẹ mũi của mình rồi thở phào, may không chảy máu mũi....

Hình như hành động lén lút của tôi bị hắn phát hiện thì phải, hắn cười gian sau đó ôm tôi vào lòng :

" Anh biết là dạo này em thèm thuồng anh lắm nhưng mà ngày mai thi rồi, em nên ngủ đi '

" ... " . Tôi muốn ăn thịt hắn tên luyến thân này, chỉ cần tôi nhìn là hắn sẽ nói tôi thèm hắn, dạo gần đây tôi lên cơn nghiện hơi nhiều... nên mỗi lần lên là tôi sẽ đè hắn ra để thịt và hắn cũng sẽ làm ngược làm với tôi.

" Im đi cả bố vả cho mày không trượt phát nào giờ "

Ngày 23 tháng 4, ngày mà toàn thể học sinh cấp 3 bước vào cuộc thi vượt cấp khắc nghiệt, tôi và hắn cũng vậy, từ sáng sớm thì bọn tôi đã dậy sớm ở trong tư thế sẵng sàng, nhìn bộ đồng phục bị nới rộng của mình mà tôi cười khổ, có ai thấy bà bầu mà đi thi như tôi không?

Hắn nhìn nét mặt của tôi sau đó cầm tay tôi kéo nhẹ ra ban công :

" Sau khi thi xong... thì anh sẽ dẫn em về Bắc Kinh sinh sống, vợ chồng mình sẽ vừa nuôi con vừa đi học "

Được rồi, vì tương lai của con cái thì chúng tôi phải cần cố gắng hơn nữa... Phải vượt qua kì thi khốc liệt này dù có bị chê bai hay là bị khinh thường.

Sân bay Quốc Tế Bắc Kinh, 7 : 00 am .

Một người phụ nữ với dáng vẻ ngoại quốc từ lối đi bước ra làm cho ai cũng phải trầm trồ, nét mặt bà ấy đủ quyến rũ và làm cho người nhìn phải bị hút hồn vào trong. Bà bỏ mặc qua đám vệ sĩ rồi kéo vali ra thẳng ngoài taxi, môi không ngừng kéo lên một đường vui vẻ , bà cầm bức ảnh của một cậu bé ở trên tay rồi hỏi :

" Tiểu Phong bé nhỏ của tôi đang ở đâu? Tôi muốn gặp cháu trai của tôi "

Ân Linh cởi mắt kính ra rồi nhìn lên bầu trời, chị gái... em về tìm con trai của chị đây, em sẽ dẫn nó về Mỹ đoàn tụ với gia đình của mình.

#Còn : Phụ huynh nam9 xuất hiện !

ÔNG BỐ 17 TUỔI !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ