[ 28 ]
" Lạc Quân, anh mau thả vợ của tôi ra nếu như không muốn chết. Cô ấy là vợ của tôi, anh nghĩ mình có quyền cướp đi được sao ? "
" Trình Lăng Phong, cậu và em ấy chưa đăng kí kết hôn thì vẫn chưa phải là vợ chồng "
Âm thanh của hắn từ trong không khí lan truyền vào tai tôi làm cho tôi giật mình vui sướng, là sự thật...hắn thật sự đã đến cứu tôi.. hắn thật sự không bỏ mẹ con của tôi. Đôi mắt tôi giật mí muốn mở ra nhưng lại bất lực nhắm chặt tựa như đã bị may lại.
Tôi cảm giác như cả cơ thể của mình bị Lạc Quân đặt nhẹ xuống đất, tiếng bước chân của hai người đàn ông xa dần. Thần trí tôi lúc này gào thét một cách điên cuồng, tôi lo lắng cho Lăng Phong, hắn chỉ mới 17 tuổi thì làm sao có thể đánh lại Lạc Quân tàn nhẫn kia. Lạc Quân sẽ giết hắn muốn...
" Ra ngoài đánh nhau với tôi "
Lạc Quân lạnh lùng nói trước làm cho tôi run rẩy, đánh nhau... mặc dù tôi tin là chồng tôi sẽ thắng nhưng tên kia lại quá nhiều thủ đoạn, càng nghĩ bụng của tôi lại càng đau hơn.
Tôi vô thức nắm chặt bàn tay của mình lại, hai hàm răng cắn mạnh vào đầu lưỡi để tỉnh táo hơn. Mùi máu tỏa ta ở trong miệng làm tôi muốn nôn, vô tình đôi mắt của tôi lại mở ra ngay lúc đó.
" Tao sẽ đánh chết màu rồi giành lấy cô ấy, Tử Lan và con mày sẽ thuộc về tao... haha "
Lạc Quân tàn nhẫn cười lớn, âm u và lệ khí chính là thứ tỏa ra khỏi người hắn lúc này.
Đáp lại hắn chỉ là một âm thanh bình tĩnh pha với sự xem thường của Trình Lăng Phong, hắn nhếch môi :
" Đàn ông thể hiện bản lĩnh trên chiến trường, đừng nói nhiều, để xem ai sẽ người sống cuối cùng "
Lời nói vừa dứa thì thông qua khe cửa tôi nhìn thấy hai người đàn ông lao vào nhau một cách điên cuồng, mỗi lần Lạc Quân đáng trúng hắn thì trái tim của tôi như nhảy ra khỏi ngực. Em bé ở trong bụng tôi cũng đạp mạnh mẽ hơn, tôi đau đớn nằm ở dưới đất bò về gần phía cửa.
Sợi xích ở chân tôi lại càng buộc chặt, tôi muốn đi ra ngoài....tôi muốn hét lên một cách đầy tuyệt vọng khi nhìn thấy Lăng Phong đang ngã ở dưới đất.
Lạc Quân đứng ngạo nghễ nhìn xuống không biết từ lúc nào mà ở trên tay hắn lại xuất hiện một con dao. Ánh sáng măth trời chiếu vào nó làm cho tôi hoảng sợ hơn bao giờ hết.
" Cơn nghiện... a "
Khóe môi của tôi chợt co giật mạnh, tôi ngã người ra mặt đất mà co rút, tế bào ở trong cơ thể của tôi lại đảo điên làm loạn... tôi cố rướm người để kiếm vật nhọn gì đó để cho mình tỉnh táo.
" Lạc Quân.... cầu xin anh cho tôi... cầu xin anh... "
Miệng tôi vô thức lẩm bẩm như một lời nguyền, không được... làm sao tôi lại cầu xin hắn... tôi đưa bàn tay của mình lên rồi tát mạnh vào mặt của tôi, âm thanh dười như rõ rệt hơn..
" Trình Lăng Phong....khônggggg "
Đồng tử của tôi chợt mở lớn, cơn nghiện thuốc như biến mất đi trong phút chốc qua cánh cửa bên ngoài tôi thấy Lạc Quân cầm dao đâm vào lưng của hắn....
" Nếu như tôi dễ chết đến như thế thì đã chết trong tay của người ta từ lâu rồi.... "
Âm thanh yếu ớt từ miệng Trình Lăng Phong truyền đến, tiếp sau đó đôi mắt tôi như ầm lên khi thấy máu của hai người đàn ông tuông ra. Cả hai cùng ngã uỵch xuống đất....
Giây phút đó tôi bỗng thấy Lạc Quân nhìn về phía mình, khóe môi hắn nở ra một nụ cười điên cuồng.
" Tôi đổ một chút máu thì có là gì, chỉ cần em nhìn tôi một lần là được "
Tôi chợt nổi lên sợ hãi, hắn nhìn tôi ở tư thế như vậy có nghĩa là sao? Lạnh lẽo...đúng vậy, đây là cảm giác của tôi lúc này.
" Tử Lan... anh nhớ em "
Cánh cửa bỗng nhiên mở ra, một bóng đen lao vào trong lòng tôi mà khóc lớn, đúng vậy là khóc , áo của tôi bị hắn làm ướt cho một mảnh.
Tôi đau khổ nâng đầu của hắn lên quan sát, mới hai tháng không gặp mà tại sao hắn lại gì đi nhiều đến thế. Thậm chí ở trên miệng còn có râu, đôi mắt hắn chứa nhiều tia máu như chưa từng được ngủ ngon giấc... chồng của tôi, hắn là chồng của tôi.
Tôi ôm đầu của hắn vào ngực của tôi rồi mếu máo.
" Mày xấu quá đi, xấu thế này thì làm sao con của tao đẹp được "
Hắn dựa vào ngực của tôi rồi cọ nhẹ :
" Vợ ơi, hai tháng nay anh thèm sữa "
Tên biến thái, đúng là luôn biết phá vỡ tình huống xung quanh mà.
Tôi bật cười rồi ôm hắn ngã lăn xuống đất, tôi muốn ôm hắn ngủ.
" Trình Lăng Phong, tao yêu mày "
#Còn
BẠN ĐANG ĐỌC
ÔNG BỐ 17 TUỔI !
RomanceCâu chuyện kể về chuyện lầm lỡ của hai nhân vật chính vì quá bất mãn với cuộc sống mà họ tìm đến với rượu, ai ngờ trong đêm đó họ lại quấn lấy nhau. Sau đó nữ 9 phát hiện bản thân đã mang thai đứa con của nam9, vì muốn giữ đứa trẻ nhưng lại bị gia...