PHẦN II : [ 9 ]
Tại sao Trình Lăng Phong miệng Viễn Vũ kể lại khiến tôi nghĩ ngay đến hình ảnh cường công liền thế? Một người nguy hiểm như hắn rồi nuôi thêm con thỏ bên người, khi mọi người không thấy thì liền đem tiểu thụ ra thông cúc sạch sẽ, rồi cưới luôn bé thụ đó. Khụ... càng nghĩ thì tôi lại càng đen tối hơn bao giờ hết, không lẽ máu hủ nữ của tôi lại nặng như vậy rồi.
Tôi đưa tay vẫy Viễn Vũ cúi đầu đưa tai sát vào miệng tôi, tò mò hỏi :
" Có khi nào, anh họ của cậu thích con trai không? Vì sao chị dâu cậu mất 2 năm rồi mà anh họ cậu không tái giá "
Đầu tiên, mặt Viễn Vũ hiện lên vẻ kinh ngạc, tiếp sau đó là sửng sốt, tới cuối là hoảng sợ. Viễn Vũ suy sụp ngã xuống giường bệnh của tôi rồi nước mắt bỗng nhiên tuông ra.
Tôi liếc biểu cảm phong phú của hắn mà khóe môi liền giật giật không dừng lại được, rõ ràng chỉ là tin tức anh họ hắn thích đàn ông thôi mà, có cần căng như vậy hay không?
Viễn Vũ sau một hồi đấu tranh, chiến đấu với tư tưởng thì nhanh chóng lau đi nước mắt rồi vỗ nhẹ lên vai tôi :
" Chị dâu, em còn thấy anh họ có nuôi một tên thư kí bên cạnh.... nhìn tên đó cũng khá béo múp "
Tôi ngạc nhiên cắn môi sau đó nhìn Viễn Vũ, đứng hình mất năm giây rồi ánh mắt bọn tôi hiện lên vẻ sắc chính hiệu, chỉ cần tưởng tượng đến việc tên thư kí kia bị đè xuống bàn làm việc rồi bị Trình Lăng Phong lột áo.
Ư ư... kích thích lắm nha.
Hí hí !
" Ân Viễn Vũ, tin tức anh họ cậu thích con trai mà được bán ra ngoài thì sẽ đáng giá bao nhiêu? "
" Rất nhiều nga~, chị dâu, hay là mình lén vào công ty quay lén đi, bán ra đảm bảo sẽ rất giàu "
Tôi đảm bảo bây giờ nếu như có một chai thuốc tẩy cũng không thể làm tôi và tên Ân Viễn Vũ này trắng được.
Ở một nơi xa xăm nào đó trong thành phố Bắc Kinh, có một người con trai đang dọn dẹp bàn làm việc cho sếp mà không biết rằng mình đang bị vợ thụ thụ nói xấu.
Viễn Mi nhìn dáng vẻ bọn tôi thì rùng mình rồi nhẹ nhàng tránh xa ra, nguy hiểm vậy mà không tránh lỡ trúng đạn thì sao? Cô bé lôi một máy tính từ trong túi ra sau đó bấm " cạch cạch" rồi nhìn tôi nghiêm túc nói :
" Tiểu thư, theo thông tin em thu thập được là công ty Lan Phong đã mua lại công ty Trình gia rồi, ngày mai người bí ẩn đang lãnh đạo Lan Phong sẽ xuất hiện trong buổi họp báo "
Một mũi tên trúng hai con nhạn, vừa mua được công ty Trình gia vừa diệt được Á Mỹ, người đàn ông mang tên Trình Lăng Phong này đúng thật quá nguy hiểm. Tuy rằng hắn đang giúp tôi trả thù Á Mỹ nhưng mà cảm giác bị lợi dụng như thế này khó chịu thật.
" Ân Viễn Vũ, ngày mai đi xem kịch vui với tôi hay không? "
" Đi, chị dâu à? Em chờ ngày này từ lâu lắm rồi nha ~ "
Đôi mắt hắn chợt lóe lên vẻ tức giận rồi ngay sau đó thay vào biểu cảm dễ thương nịnh nọt, hắn nhìn tôi cười hề hề như tên ngốc rồi tung tăng chạy ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÔNG BỐ 17 TUỔI !
Lãng mạnCâu chuyện kể về chuyện lầm lỡ của hai nhân vật chính vì quá bất mãn với cuộc sống mà họ tìm đến với rượu, ai ngờ trong đêm đó họ lại quấn lấy nhau. Sau đó nữ 9 phát hiện bản thân đã mang thai đứa con của nam9, vì muốn giữ đứa trẻ nhưng lại bị gia...