[ 6 ]
" Trình Lăng Phong, có phải mày muốn con của mình sinh ra bị suy dinh dưỡng hay không ? "
" Không, em và con cứ việc ăn còn mọi chuyện để anh lo "
Tử Lan tức giận nhìn vẻ mặt vô sĩ của hắn, cái gì mà chỉ lo ăn, cô đây chỉ muốn ăn một cây kem thôi thế mà hắn vẫn cấm như cô đòi ăn thuốc độc. Là ai ở trước mặt của ba mẹ cô bảo ăn xin cũng nuôi cô và con chứ, giờ thì....
Cô nhăn mặt cầm tay hắn :
" Tao thật sự muốn ăn kem.... à không con của mày muốn ăn kem..."
Đành lôi con ra làm bia vậy, hình như cô đã bắt đầu có triệu chứng của bà mẹ mang thai thì phải, khi nào cũng muốn ăn những thứ lung tung. Nhưng mà cũng đâu phải ăn bào ngư đâu, chỉ là một cây kem thôi mà.
Nghe cô nói thì khuôn mặt củ hắn lại càng trở nên vô sĩ.
" Em quên đêm đó, em bảo sẽ không bao giờ ăn kem nữa sao? Nếu giờ em muốn thì anh sẽ tỏ lòng tư bi cho em ăn vậy..."
Đầu cô đứng hình trong vòng 5 giây, đêm nào, cô có hứa cái gì đâu?
Nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của cô thì hắn xoa nhẹ bụng tôi như tỏ ý gì đó.
" Cái đêm mà con chúng ta được hình thành ấy "
Đêm ấy, kem....!
Mặt của cô bỗng nhiên đen lại, cô giật bàn tay của hắn lên cắn manh, tên vô sĩ này còn không có mặt mũi mà đem ra nhắc lại. Là do hắn ép cô, tên nay...
" Aaa.... em định ám sát ba của con em à..."
" Cút đi, biến thái..."
Chưa chờ hắn kịp nói xong cô đã đá hắn xuống khỏi giường rồi đuổi thẳng cổ hắn ra ngoài. Ngủ ở ngoài cho lạnh mà chết đi, tên khùng.
Cuộc đời cô thật bất hạnh, rồi không biết sau này sẽ ra sao....
" Vì bạn Tử Lan đã trả lời được câu hỏi này nên thầy sẽ thưởng cho em, em muốn gì ? "
Cô say sưa nhìn thầy giáo đang giảng bài trên bảng rồi bỗng giật mình khi nghe thầy gọi tên mình, thưởng ư? Kế hoạch củ cô cuối cùng cũng thực hiện được rồi, không cho cô ăn kem à, cô nhờ người khác mua cho.
" Dạ thưa thầy, em muốn thầy thưởng cho em 10 hộp kem socola "
Cô hớn hở đứng dậy nói rồi còn không quên đắc ý nhìn hắn, thấy chưa thầy giáo của cô vẫn là tốt nhất.
" Kem....haha....được rồi..."
Thấy vẻ thèm thuồng của cô thì thầy giáo bật cười sảng khoái rồi gật đầu.
" Con à, mình vẫn nên là đổi baba đi. Chưa chắc ba ruột đã thương mẹ con mình "
Cô vỗ nhẹ lên bụng thì thầm.
" Thầy giáo à, kem của bạn gái em không cần thầy mua cho đâu. Nếu bạn ấy muốn ăn thì em sẽ phục vụ tận tình..."
Hắn cố tình nghiếng răng chữ ' tận tình ' làm cho cô hoảng hốt đỏ mặt, cái tên này....
" Sau này em còn đòi kem của người đàn ông khác mua thì anh sẽ cho em ăn đếm khi nào ngán mới thôi "
Quả nhiên, thùng giấm của hắn lại đổ ra ngoài, chua thật !
BẠN ĐANG ĐỌC
ÔNG BỐ 17 TUỔI !
RomanceCâu chuyện kể về chuyện lầm lỡ của hai nhân vật chính vì quá bất mãn với cuộc sống mà họ tìm đến với rượu, ai ngờ trong đêm đó họ lại quấn lấy nhau. Sau đó nữ 9 phát hiện bản thân đã mang thai đứa con của nam9, vì muốn giữ đứa trẻ nhưng lại bị gia...