Phần 35

1.8K 67 0
                                    

[ 35 ]

" Cái gì? Trình thiếu gia vừa nói nhận em trai làm con ư? "

" Đứa bé trong bụng của Á tiểu thư là em trai của cậu ấy... vậy nghĩa là.. "

" Cậu ấy nói như vậy chẳng phải có ý là đứa bé trong bụng đó là của... ông Trình hay sao? "

Khán đài lại một lần nữa xôn xao lớn hơn, ai mà lại nghĩ một buổi tiệc sinh thần của Trình Thừa Triệu lại có nhiều kịch vui đến cơ chứ? Từ khi Á Mỹ giật mic công bố mình mang máu mủ của Trình gia cho đến khi con trai của Trình Thừa Triệu xuất hiện rồi nói ra tác giả của cái thai, thật sự quá là hấp dẫn lớn đối với báo chí.

" Trình Lăng Phong... các ngươi... "

Á Mỹ tức giận hoảng loạn chỉ tay vào mặt của hắn quát lớn, trên khuôn mặt mỹ lệ hiện rõ lên vẻ bối rối. Còn bà Lệ Âm ở bên cạnh của đã bỏ tay của Á Mỹ ra từ lúc nào không biết, trên mặt của bà ta đầy vẻ rắn độc.

Lệ Âm đứng dậy phủi váy của mình, vẻ mặt khóc lóc lúc nãy như biến mất hoàn toàn thanh vào đó là nét thờ ơ. Bà ta đi đến cầm tay Trình Thừa Triệu rồi nhìn hắn tỏ vẻ đau khổ :

" Lăng Phong, mẹ biết con ghét mẹ ở trong Trình gia... nhưng con cũng không thể làm mất thể diện ba con như vậy được... ông ấy rất thương con "

Như bắt được dây cọc Trình Thừa Triệu nhìn hắn đầy thương xót :

" Tiểu Phong, ba xin lỗi con... nếu như con ghét ba đến thế thì hãy đến đánh ba đi, đừng làm mất mặt tổ tông của mình... "

Một câu nói hoàn toàn muốn rũ bỏ đi trách nhiệm của mình, chồng hát vợ diễn? Đây chẳng phải là muốn nói hắn vì ghét ba của mình nên đẩy đứa con qua cho ba hắn nuôi, làm tổ tông mất mặt vì hắn?

Tôi nhếch môi một cái lạnh nhạt rồi ngụm một ít nước hoa quả, vị hơi men cùng ngọt ngào chạy vào cổ họng làm cho tôi cảm thấy thoải mái hơn một chút, tôi vỗ vỗ cái bụng tròn của mình rồi nhìn khuôn mặt cười như không cười của hắn.

Trình Lăng Phong cũng như tương ý với tôi, đầu hắn ngẩng lên nhìn về phía của tôi rồi chu môi mấp máy.

" Không thú vị bằng uống sữa của bà xã "

" ... "

Có ai có thể làm ơn đưa hắn ra biển đổ giúp tôi được không? Loại người vô sĩ như hắn nên ra đảo mà ở đi, hắn làm cho người người ở khán đài này như đứng trên đống lửa mà còn thời gian trêu tôi, họ đánh chết hắn giờ...

Bỗng nhiên tôi cảm thấy có một ánh mắt nào đó đang nhìn vào mình làm cho tôi rùng mình, tôi liếc xung quanh thì vẫn không thấy gì, nhưng khi liếc lại lần nữa thì thấy Á Mỹ đang căm hận nghiến răng về hướng của tôi.

Á Mỹ hít một hơi dài sau đó đứng dậy, cô ta bình tĩnh rút ở trong người của mình ra một tờ giấy rồi nhờ người ở hậu trường chiếu lớn tờ giấy lên.

Là giấy xét nghiệm DNA, ở trên đó ghi là đứa bé trong bụng và Trình Lăng Phong có quan hệ huyết thống, xác suất đến 99 phần trăm. Thấy vẻ mặt ở dưới của mọi người đã bắt đầu thay đổi thì Á Mỹ cấu vào tay của mình rồi run run nói :

" Nếu như anh không muốn nhận con của mình... thì thì.. em sẽ đem đi phá, em sẽ giết nó "

Vừa nói vừa khóc một cách đẫm lệ, hắn chỉ cầm chiếc mặt nạ ở trong tay mà xoa nhẹ không có một chút biểu tình nào, chỉ im lặng đến lại thường, mọi người ở đây sẽ nghĩ là hắn cam chịu nhưng tôi biết hắn chuẩn bị xuất chiêu lớn rồi, quả nhiên...

" Tôi thật sự không biết... Á tiểu thư chỉ đem đến cho tôi hai sợi tóc rồi nói... tôi phải viết lên bản xét nghiệm là có quan hệ huyết thống... vợ và con của tôi đều đã bị cô ta bắt cóc... tôi... "

Âm thanh dõng dạc từ trên màn hình truyền xuống làm cho Á Mỹ giật mình lùi người về phía sau, ở trên màn hình là một người bác sĩ đang hoảng sợ cúi đầu. Chỉ cần nhìn bản tên thì cũng biết đó là người đã xét nghiệm cho cô ta, thì ra là đe dọa...

Lúc này Trình Lăng Phong đứng dậy đi đến giật mic trên tay Á Mỹ rồi nhàn nhạt nói :

" Tôi sẽ bonus cho mọi người thêm 1 ít đông cung đồ sống, nhớ trả phí quay phim cho tôi vì tôi còn nuôi vợ "

Nói xong hắn chỉ tay lên màn hình ở trên sân khấu, hình ảnh của bác sĩ dần biến mất thay vào đó là một trai một gái đang lăn lộn ở trên giường.

" Lăng Phong... em yêu anh... ưm... a a nhanh... em muốn "

" Á Mỹ... cơ thể em thật sự... haha rất là chặt... ưm "

Đoạn đối thoại trên làm cho mọi người ở dưới gần như thanh tỉnh, Lệ Âm tức giận bấu chặt vào ghế còn một số người thì đỏ mặt cúi đầu.

Tôi đang ăn snack rồi phân tích tư thế của ba chồng và mẹ kế của mình thì mắt bỗng nhiên tối lại rồi một hơi thở ấm áp chui vào tai :

" Bà xã... đừng xem, về nhà vợ chồng của mình diễn đông cung sống "

Lỗ tai của tôi đỏ lên, tôi giật tay của hắn ra rồi liếm môi tiếc nuối ra về. Đi theo bóng lưng của hắn mà tôi chợt nhận ra một điều, Trình Lăng Phong hắn thật sự có âm mưu rất lớn sau này có lẽ Trình Thừa Triệu sẽ rất hối hận vì hành động lúc xưa của mình.

" TỬ LANNNN... tôi giết chết cô "

Không biết từ lúc nào Á Mỹ phát hiện ra tôi, cô ta cầm lấy con dao ở trên bàn đâm về hướng của tôi. Bóng lưng của Trình Lăng Phong nhanh nhẹn ở trước mặt của tôi mà che chắn.

CHOANGGG....

Khi con dao gần đến thì bóng đèn chùm ở trên trần bỗng nhiên rơi xuống ngay Á Mỹ, cô ta đau đớn hét lớn.

Đôi mắt tôi không có tiêu cự nhìn vào phía sau sân khấu, đôi tai gần như ù ù lên khi thấy bóng dáng đó. Trái tim liền đập nhanh hoảng sợ, môi mấp máy :

" Lạc Quân... hắn... hắn ở đó... ! "

#Còn

ÔNG BỐ 17 TUỔI !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ