Chapter 4.
Paulina's POV.
Ahhh... K-kamay ko .
Sino tong lalaki na to. tinignan ko siya.
Ang liwanag niya . nasa heaven na ba ako ?. Di kaya ng heart ko waaah . Sino tong lalaki na to Artista ba to?. Di ko naman nakikita to sa TV baka bago palang siya . pero may kamukha siya kapit bahay ko eh . Siya ba to?.
Gosh nakatingin siya sakin . anu na gagawin ko? . i feel nervous my mind can't keep up sa gwapo niya .
Mag sasalita ba ako?. "Uh... I.." Shet! di ako makapagsalita .
"Hey! , Ako ung unang nakakita niyan" pumunta siya sa Bookshelves kinuha ung Creepy Tales.
W-what...? . Seryoso ba siya ?
Pumunta na siya sa counter para bayaran ung Comics. at umalis na siya as soon nabayaran na niya.
Omg... di ko expect un .Pero... ANU NAMAN KUNG UNA NIYA NA KITA! NAPAKA SELFISH NIYA! . ARTISTA MY ASS . PANO AKO !? AKO UNA DIN NAKAKITA ? DI AKO MAKAPANIWALA! . SAKSAK NIYA SA BAGA NIYA UNG COMICS NA UN!.
Makauwi na nga. The more na iniisip ko yun mas na bwi-bwisit ako . Anung klase Logic un? , napaka arrogant na tao .
◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□
Beautiful Zero ♡
◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□
Sa sobrang inis ko na kalimutan ko pa passcode ng apartment namin . naka ilang try pa ako baka pag kamalan na mag nanakaw ako neto ah. Nabuksan ko din .
"Kala ko kung sino eh , kala ko mag nanakaw babatuhin ko sana ng Frying pan sa ulo." salubong na sabi ni Austin. Haha funny Austin.
"Di ko lang matandaan ung Passcode natin." sabi ko .
"Hey, Sis! nabili mo ako ng Ice cream?"
Bigay ng supot sa kanya "Ito oh."
"Thankies~" sabi niya .
"Ok straight to the point . may naririnig ako balita na may nililigawan ka, Sino kaya un... ?" sabi ko sabay smirk sa kanya .
"Sino nag sabi?" sabi ni Austin , Nag maang-maangan pa siya .
"Siguro baka kamukha niya ako pag nasa bahay siya , Baka lang naman "Irita kong sabi sa kanya. Anu ka ngayon .
"Asa ka! , Wag mo biruin un , kahit amoy ng hininga niya mabango kaysa sayo eh"sabi niya .
"Oh Talaga ? , Austin kailangan mo tanggapin ung realidad masasaktan ka lang niyan" sabi ko , habang ginugulo buhok niya .
"UMALIS KANA NGA!" inis niyang sabi. naisahan din kita Hehehehe.
***
Early morning kakagising ko lang aayusin ko na mga gamit ko and then nawawala bag ko. hinanap ko kung Saan-saan sa kwarto ko . pero alam ko nilagay ko lang sa study table ko un eh. better ask Mom.
"Mom! Nasan ung bag ko!?" tanong ko kay Mom . alam ko siya lang pumapasok sa kwarto ko eh .
"Nilabhan ko nak , Bakit?" sagot niya . No way! un lang matino kong bag eh.
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...