Chapter 17.
Natasha's POV.
Di ako maka paniwala na mag kikita kami ngayon . Buti pumayag siya .
There he is! ... busy siya sa phone niya. Sino kaya kachat neto?.
"Oh hey! Aiden." Tawag ko.
❤💜💛💚💙❤💚💛💜❤💙💚💛💜
Beautiful Zero ♡
❤💙💚💛💜❤💙💚💛💜❤💙💚💛
"Ano kailangan mo?" Sabi niya.
Cold as ice nga talaga ... totoo ung rumours niya sa school . Na ang cold niya at di siya nag hahalobilo sa mga clasmate niya no friends at ang matatalas na tingin niya . Pero ok lang naman atleast pogi siya . Kyaahh~ no wonder kalahati ng girls sa campus namin may gusto sa kanya.
"Wag ka naman ganyan Aiden wag kang cold sakin . Gusto ko lang naman makipagkita sayo eh." Sabi ko.
Hindi nag iba ung expression ng mukha niya . Naging tahimik kami after a minute... nakakabingi -_-.
"Masarap ba yang inorder mo? Baka yan na din i-order ko " sabi ko.
"Whatever." Sambit niya.
Ouch!, ang cold niya talaga . Pano kaya na tiis nung Linta na un A.K.A Paulina Alcantara to lalaki na to ... siguro pogi to kaya mapag tiisan niya ugali nito.
Ding! D8ng! Ding!
hmmm tumutunog phone niya...sino kaya ung ka chat neto kanina pa ako na curious eh.
"Ang dami mong message ah? Sino kaya yan" maabot ko na ung phone niya . Bigla na niya kinuha .
Tsss... sayang! Na curious na ako kung sino un.
"Kala ko ba mag o-order ka ?" Sabi niya . Habang naka tingin siya na matalas sakin . Feel ko natutusok ako sa mga tingin niya eh.
"Ahh O-Oo nga noh ... hehehe sigeh sandali lang babalik ako." Sabi ko.
Hmp! Gusto ko lang makita kung sino ka chat niya eh. Im just curious you know? . Im sure wala Girlfriend si Aiden ... So sino ung nag me-message sa kanya ??.
Tinignan ko si Aiden nakita ko siya nag re-reply sa message kanina .
WHAT THE HECK? ... SINO UNG NAG PAPANGITI SA KANYA NG GANYAN??.
"Hey? Sino ka chat mo dyan? Swerte mo sa kanya noh? Napapangiti ka niya." Sabi ko.
Bumalik na ulit ung pagiging cold niya at ung matalas na tingin niya sakin... parang kanina lang pangiti-ngiti siya sa ka chat niya na di ko alam kung sino.. bat ganyan ka sakin Aiden UwU.
"Natasha , bakit mo pala ako tinawagan?" Tanong niya.
"Sabi ko nga diba, Gusto kita makita." Sabi ko.
Bigla siya tumayo " Kung ganun Are we done here ? Kasi aalis na ako . I don't have anything to say to you." Sabi niya .
"Wait Aiden! Seryoso ka aalis kana agad?"
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...