Chapter 5

279 12 0
                                    

Chapter 5

Paulina's POV 

"Dapat pala tinawatan ko pa ng kalahati ung Liptint na binili ko" 

"Yeah~, dapat ikaw na lang bumili Stacy eh . sinama mo pa ako napagastos ka pa"

"Ok lang noh, staka promise yun eh . dapat lang noh" 

"Thanks Stacy! "

"No problem bhe!"

"Anyways Stacy try mo na ung binili mo liptint im sure bagay sayo yan" 

"Sure! give me a minute "  Nilagyan na niya ni Stacy ng tint ung labi niya taas palang na lagyan niya ang ganda na . "Charan!! , How do i look ? " tanong niya. "Bagay sayo! , emeged ang ganda mo!"sabi ko . "Talaga? , u really meant it " sabi niya . "Promise ang ganda Stacy ." sabi ko. Worth the pay naman kahit papano.

"Thanks Bhe! , Picturan mo ako please Pau?" sabi niya . 

"Sure! , Pose kana  " nag pose na siya . if gusto mo maganda picture ng friend mo gagawin mo lahat makahanap ka ng angle na maganda mapahiga man makahanap ng perfect angle.

Click* 

"I've become so numb, I can't feel you there
Become so tired, so much more aware
By becoming this all I want to do
Is be more like me and be less like you"

Omg ung kanta... Linkin Park! ung nag papatugtog nito great choice of music . it feels like home.

"Ugh! lame!, Ano tong kanta na to napaka luma na , matanda na siguro nag papatugtog neto" sabi ni Stacy . Oo nga pala ayaw ni Stacy mga harcore band. "A-ah yeah! i know right?"can't help it but to agree nalang .

"Oh , diba  i ta-take mo pa ung English class mo?" tanong ni Stacy. "Oo kailangan din eh requirement un  at no choice din" sabi ko . kaya ko lang mag english sa pag sulat pero pag nag sasalita nako wag niyo na alamin .

"Wow! nice~ , Kilala mo si Chad diba? .mayroon kasi siyang ka-klase na magaling sa English at nag group study din sila, Gusto mo sumama? , Every Weekend un mga hapon." Sabi ni Stacy.

"Uh... naiintindihan ko pa naman ung pinag aaralan namin eh, ayoko sana ahehe" sabi ko . i know it waste of time baka mag flirt lang silang dalawa at iyun mag end up ung pag aaral namin. pero sayang din opportunity mahina din ako sa English. my brain can't take it .

"C'mon bhe, makakatulong din to sa grades mo! , Gawin na natin please? . alam ko na hihirapan ka din sa English" pag pipilit ni Stacy .  lumapit sakin si Stacy binulungan niya ako " Nalaman  ko ung lalaki na  ka-klase ni Chad na magaling sa English , Sobrang Gwapo." . Ako naman marupok marinig lang gwapo ung lalaki kala mo tinamaan ni cupido . " O-OKAY! LET'S ARAL SA ENGLISH!!" na isahan ako ni Stacy ah ."WOOHOO! Then meet up tayo sa Starbucks  3pm ah" sabi ni Stacy .

"Uwi na tayo Stacy gumagabi na din ." sabi ko . 

"Mauna kana , Susunduin ako dito eh." sabi ni Stacy.

"Sigeh ingat ka ah!"sabi ko . 

"Ikaw din bhe bukas ah" sambit ni Stacy.

"Yes! .

◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□

Beautiful Zero ♡

◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□◇□ 

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon