Chapter 21
Paulina's POV.
From: Mr. Cruz
Hi Paulina!, nasa baba lang ako ng apartment niyo. Pwede ba tayo mag usap ng saglit?
Hala! Bat ngayon oras pa?. Pano niya nalaman ung address ko?.
Oo nga pala sinusulat namin ung address namin sa infomation namin nung first day.
Totoo kaya ung nakasulat dun sa tarot cards??.
Baka siya na ung the one.
No no no no ... Paulina relax lang ... kaya to dapat di na ako mag sasayang ng oras eh .
Kailangan ko muna malagyan ng powder tong oily face ko .
Natural look lang muna gabi na eh baka sabihin niya nag pa bonga pa ako noh.
Ay ... wait nakalimutan ko mag Contact lens.
There we go all set! .
Kaylagan ko na talaga umalis.
"MOM! BABA LANG AKO SAGLIT!"
Di ko na inintay ung sagot ni Mom agad na ako lumabas .. ayoko din mag intay siya ng matagal noh.
Nakakahiya kaya baka nilalamok na siya dun.
😙😘😚😙😘😚😙😘😚😙😘😚😙😘😚
Beautiful Zero ♡
😙😘😚😙😘😚😙😘😚😙😘😚😙😘😚
Napagintay ko nga siya... hayss wala na siya eh.
Tanga-tang mo talaga Paulina ... ito na ung pag kakataon eh.
Ding!
You have new message!
From: Future boyfriend .
Ahh... Paulina nasa malapit ako Coffee Shop sa inyo . Dito nalang tayo mag usap . Sasabihin ko sayo.Natandaan ko pala binago ko pangalan ni Mr.Cruz kala ko kung sino . HAHAHA assuming ko masiyado ah. Wala pa nga eh.
Pero di bali dito naman mauuwi to mamaya after ng paguusap namin eh. Hehehe.
Let's not waste time!.
---
Dito na kaya yun? . Tama lang kaya ung damit ko? Baka masiyado panget to.
"Paulina!" Tawag na familiar na boses.
Pag ka lingon ko shet si Mr. Cruz.. este boyfriend ko HAHA assumera ako .... bakit ba ? Hahah.
"Oh! Mr. Cruz" sabi ko. Shet wala ako matino masasabi sa kanya . Kinakabahan na ako lalo ngayon nasa harapan ko na siya.
"Bakit po G-gabi po kayo pumunta dito baka malayo pa ata biniyahe niyo pwede naman po sa school diba?"
Shet madami ata ako na sabi.
"Wala un malapit lang naman ako a few streets away lang naman , staka di naman to sa school ung sasabihin ko eh." Sabi niya.
Shet! Ito na ba un? Oo na ba ako agad? Pero teacher siya eh? Diba kaso un? Shet! Wlaa na ako paki kung ganun na nga sasabihin nila .... basta na mamahalan kami .. Kyaaahh!.
"Ito oh , regalo para sa inyo." Bigay sakin na malaki box .
"Di mo naman kailangan mag bigay Sir eh." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...