Chapter 26.
Paulina's POV.
"Huy gising na Paulina... Tulog mantika ka talaga oh" sabi ni Ate.
"Ayoko pa 5 mins paa..." sabi ko.
Niyayakap ako ng kama ko eh ang sarap talaga matulog lalo na malamig ung panahon ahhh.
"Di ka ba pupunta ngayon sa Photoshoot namin? Diba tutulugan mo ako ngayon bilang Makeup Assistant?" Sabi niya.
Agad ako bumangon ung pinaalala ni Ate ung gagawin ko sa kanya. Ngayon pala un ,nakalimots na ako numg naka tulog na ako.
"Babangon ka din pala eh , maligo kana... at dalian mo." Sabi ni Ate .
Umalis na siya ng kwarto ko. Napatulala ako ng 1 min bago ako kumilos.
Yes ... this is the day!! Nakaka excite hihi.
Bring it on!!
💄👗👜💄👗👜💄👗👜💄👗👜💄👗👜
Beautiful Zero ♡
💄👗👜💄👗👜💄👗👜💄👗👜💄👗👜
Woahh!! Di ko alam na ganto kalaki ung Studio nila Ate.
Di ko to expect na ganto kalaki naalala ko tuloy ung sinabi niya.
Flashback*
Bago kami umalis ni Ate . May tinanong muna ako.
"Ate? Bat pala ako ?" Sabi ko.
Agad naman napangiti si Ate.
"Bakit hindi?" Sabi niya.
"Eh kasi... ano marami pang pwede makeup artist maliban sakin diba? Mas magaling pa un." Sabi ko.
Agad ako tinapik ni Ate sa balikat .
"Nandito na nga kapatid ko na marunong mag makeup . why not you give it a try diba? Wala naman mawawala staka don't be doubtful alam ko magaling ka din sa iba dyan." Sabi ni Ate.
Waaahh ngayon ko lang narinig sa kanya yun ahhh.... teka! Parang bumait siya?
Nevermind mas ok na ganito soya hehe.
"Btw Paulina after natin ng photoshoot , TV Airing kami kasama ka din sa pag assist mo sa mga contestant . Here's some script na and arrangement ng mga contestant para di ka malito pag nag start na tayo." Sabi ni Ate.
Agad niya binigay ung script sa show nila. Mas na pressure ako neto ah.
End of flashback*
Kahit ngayon ninenervous na ako sa mang yayari ngayong araw .
Relax Paulina ... relax kaya mo yan!.
"Uhmmm... excuse me ?"
Agad ako napalingon sa mag salita na un .
"Yes po?" Sabi ko sa kanya.
Ang ganda niya ito ba ung tinutukoy ni Ate naka assign dito? .
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...