Chapter 24.
Paulina's POV.
"Ikaw si Ashton Lee ,From section 4 diba?" Sabi ko.
"So what?" Seryoso niyang sabi.
💄👸💅💄👸💅💄👸💅💄👸💅💄
Beautiful Zero ♡
💄👸💅💄👸💅💄👸💅💄👸💅💄
"Uhmmm... ah-aahh , Kase ano..."
May bigla ako naka rinig na binubuksan ung pinto.
"Oh damn it!"
"What's the hold up?"
Teka familiar ung boses hindi kaya...
"Huy Lee!, bat nandito ka? Naka-off ba phone mo? Di ka sumasagot sa tawag namin eh."
"Ikaw pa kaya nag yaya samin mag PC Cafe tapos ikaw nawawala."
Nag ka tinginan kami nung dalawang lalaki pati sila napaisip kung sino ako.
Yun! Naalala ko na kung sino sila ung mga Maangas sa Burger Shop na sumingit pa sa pila tapos sama ng tingin sakin.
Kaso nakakatakot mga ung lalaki na isa na un na pinag babantaan ako.
Tumingin sila kay Ashton na parang masaya.
Di nila ako nakilala?.
Oo nga pala naka makeup ako kaya di ako nakilala kaya iba makatingin sakin tomg dalawa.
"Yo Lee, Sino ba tong maganda mong kasama?" Sabi nung lalaki nag banta sakin nun.
"Ikaw ah! Sinasarili mo mga ganto ka ganda ah?" Sabi nung kasama niya nung nag banta sakin.
Tch! Kala mo talaga eh pag naka kita ng maganda talaga ganto ng yayari eh.
Oo maganda ako ... pag may makeup Wahahaha
"Ako nga pala si Julius Rayos." Sabi nung lalaki nung nag banta sakin dati .
"Ako si Joseph Fidel" sabi nung kasama niya na ung araw na un na wala ako makeup na diri na diri sakin to.
Halos nakaka panibago ako sa itsura nila na maamo ngayon tulad nung wala ako makeup mga murderer or something sila nun.
"Isang beses ko lang to sasabihin sa inyo Alis!" Sabi ni Ashton.
Tinutulak niya palabas ng room ung dalawa.
"Alis!Alis!" Sabi ni Ashton.
"Damot neto oh!" Sabi ni Julius.
"Baka kayo na noh? Kayo na?" Tanong nung Joseph.
Wala kami, asa siya .
"Enough! Dami tanong . Tara na nga!" Sabi ni Ashton sa dalawa.
Bago tuluyan sila umalis tinignan ako ni Ashton . At alam ko matatalas ung tingin niya na un .
Bad idea ginawa ko, di ko alam na paalis na pala siya nun.
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...