Chapter 18.
Paulina's POV.
OMG! WHATS HIS HAIR?! BRUSH UP BANGS!? DON'T TELL ME....
GINAYA NIYA UNG HAIRSTYLE NG ISANG BOY BAND MEMBER!?
Can't believe it ginaya nga niya Haha. Pero bagay naman sa kanya . Mukhang Bad boy siya hehe.
"Pfft !, Sino ka?" Di ko mapigilan matawa HAHA! .
"Hey!, A-ano tinatawa mo dyan? , open your book na." Sabi ni Aiden.
Nilabas ko na mga gamit ko at agad na kami nag start. Same pa din siya pag mga ganto bagay na tungkol sa academic . Seryoso siya kung tutuusin pwede siya maging teacher eh. Galing din niya mag turo staka mas na intindihan ko ung mga lessons namin dahil sa kanya . Makakabawi din ako konti nalang magiging proud din nanay ko na kahit mataas lang grade ko maging proud siya. Sana nga... malalagpasan ko din to ... hayss
Tinignan ko si Aiden. That Brush up hair mukha siya Artista staka ang pogi niya . Magaling din siya pumili ng Damit ah Pwede siya mag Model o kaya sumali sa Boy band .
Tumingin siya sakin agad ako umiwas ng tingin kunwari may iniisip lang ako . Nakakahiya pag nalaman niya kanina pa ako nakatingin sa kanya .. waaahh papakain na ako sa lupa pag nalaman niya.
"Tama na kakatulala mo mag sulat kana" sabi niya.
Tch! Bossy masiyado to. Pero buti nalang di niya alam naka tingin ako sa kanya kanina. Feel ko umiinit pisngi ko. Waaahh.
***
"Uuwi kaba agad? Kung hindi , stop by muna tayo sa Convinience store" sabi ko.
"Okay" tipid niya sagot.
3 hours din kami nag aral halos mauubos na brain cells ko sa dami niya tinuro na gutom na din ako mag di-dinner time na din eh.
Bumili na kami na makakain namin . Nag kanin na ako kasi gutom na talaga ako . Kay Aiden naman nag Tinapay nalang na Ham and cheese . Yun lang dinner niya? Grabe kaya ang payat niya eh. Na insecure tuloy ako nag fried chicken pa ako tapos nag extra rice pa ... baka sabihin niya ang takaw ko huhu. No choice alisin ko muna pride ko. Gutom muna unahin ko.
Wait . Parang may nakalimutan ako.
"Teka Aiden nakalimutan ko bumili ng maiinom natin . Ano gusto mo?" Sabi ko.
"Tubig lang ako" sabi niya.
"Sigeh . Wait lang ah." Sabi ko .
...
Ah finally nakabili na din .
Papunta na ako sa pwesto namin ni Aiden may nakita ako may kausap siya ..
Teka parang pamilyar siya.
No way! .
"ATE!"
💄👠👒👜💝💄👠👒👜💝💄👠👒👜💝
Beautiful Zero ♡
💄👠👒👜💝💄👠👒👜💝💄👠👒👜💝
Aiden's POV.
"Teka Aiden nakalimutan ko bumili ng maiinom natin . Ano gusto mo?" Sabi ni Paulina.
"Tubig lang ako " sambit ko.
"Sigeh. Wait lang ah" sabi niya .
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...