Chapter 13.
3rd POV.
Nag dadalawang isip si Paulina sa Text ni Natasha na iba-blind date siya. di siya makapaniwala may makilala siya lalaki sa ganun mukha niya. pero nag aalanganin siya sa gagawin nilang choice. once in a lifetime niya to diba? na she will able to meet a guy and date a guy.
"Tangihan ko nalang " sabi niya
*Chatbox*
Natasha: Paulina! interesado kaba mag blind date?... i know biglaan sorry kasi may ka kilala akong lalaki na gusto ka ma kita eh gusto ko sana pakilala ka . kung ok lang naman sayo ibigay ko number mo sa kanya? ;)
Paulina: Aw Natasha... na appreciate ko pero na pag isip ko
na di ko feel mag blind date eh... pero thank you!...Natasha: What do you mean? , Ang ganda mo kaya!
Ito FB niya i search mo 'William James Gomez'.
Tignan mo siya, baka mag bago ung isip mo.(__________________________________________________________)☺(Send)
"f..facebook n-niya.?" sabi ni Paulina sa kanya sarili di na nag dalawang isip si Paulina na tignan ung FB ni William...
"Wow ang dami niyang post everyday ba." sabi ni Paulina.
ilang minuto din niya stinalk ung Fb ni William...
"Omg!... Ang hot niya sa mga pictures niya"
Kita niyo na? marupok ang inyong bida ba. ehem* anyways...
Napagisip din ni Paulina na gusto niya makipag kita kay William kaya...
*Chat box*
Natasha: What do you mean? , Ang ganda mo kaya!
Ito FB niya i search mo 'William James Gomez'.
Tignan mo siya, baka mag bago ung isip mo.Paulina : What if madisappoint siya ?.
pag nag kita kami sa personal?
Ito kasi first time ko kasi to.
Kaya iyun medyo kinakabahan ako.Natasha: No way! Ang ganda mo kaya sa personal
Dont worry mabait to si William...
Ibibigay ko na sa kanya number mo. ♥(__________________________________________________________)☺(Send)
Ngumisi si Natasha na ramdam niya matutuloy na ang plano niya kay Paulina.
"Ang dali niyang mauto! HAHA, Nakita mo kung sino siya ah Oo agad hayss... sa tingin mo mag kakagusto gantong lalaki sayo? Asa ka girl... nasa plano ko to para umalis ka kay Aiden masiyado kana naka dikit sa kanya wala naman kayo Status" At tumawa si Natasha na nakakairita.
Tinawagan niya si William.
Click*
"Hello? William!, Binigay na niya ung number niya sakin. i-text ko nalang sayo to. Gusto ka niya Hahaha... Good Luck!" sabi ni Natasha.
Paulina's POV.
Ding!
You have new message!
Siguro siya na to. Maybe Haha!...
*Chat box*
William James Gomez: Hi There!. I got you Number from Natasha
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...