Chapter 30

125 6 0
                                    

Chapter 30.

Paulina's POV

"Hey ! Nandito kami!" Sabi ni Daniel.

Di kumikilos si Ashton ... nung nag katinginan sila ni Aiden.

Hangang ngayon ang sama ng tingin nila sa isa't-isa .

Di ko naman alam na si Ashton kaibigan ni Daniel ... tinanong ko sana ... na una pa pag imagine ko kung ano itsura nung kaibigan niya...

Bigla nalang umalis si Ashton palabas ng restaurant.

"Hey! Ash ... san ka pupunta?" Sabi ni Daniel.

Sinundan ni Daniel si Ashton . Naiwan naman kami dalawa ni Aiden.

Di nag sasalita si Aiden about sa nakita niya si Ashton.

---

Ashton's POV

"Ash!, Ash . San ka pupunta?" Sabi ni Daniel.

Tsk! Di ko alam na sila ung inimbita niya sa dinner.

"Uuwi... btw don't call me when the pricks is around. Got that?" Sagot ko.

"Anu problema? Anu pinagsasabi mo Ash??" Tanong ni Daniel.

Tsk! Dami ng tanong tong bata na to.

"Pano mo nakilala ung dalawa na un?" Tanong ko.

"Ngayon kasi i me-meet ko si Paulina nag kataon lang na kasama siya ... na meet ko si Paulina sa isang Company na pinag Audition ko for Boy bands kasi inassist niya ako at tinulungan sa makeup ko nung pictorial namin." Sabi ni Daniel.

"'Boy band'? Seryoso ka dun sa walang kwentang audition na un?" Sabi ko.

Tsk! Bwiset! Seryoso talaga siya sa Audition niyun kala ko nag bibiro lang siya.

"Oo .. seryoso ako Ashton... bakit ka nagagalit? May problema ba?" Sabi ni Daniel.

Nakikita ko may namumuho luha sa mata niya na bigla din umambon .

Tsk! Iyakin...

"If i succeed being a member of a Boy band baka mag debut ako next year." Sabi ni Daniel.

May nag flick sa utak ko.

"Ashton!! If i pass the Audition... i can make a debut!" Tuwang tuwa na sabi niya .

Masaya na eh...

Kaso...

Bakit di nalang ako?.

Playing music: [Kidd Lason-Bumalik ka]

Napakapit ako sa ulo ko. Naalala ko nanaman un . Shet!

"Mauna na ako ... uuwi na muna ako . Pumasok kana dun baka nag iintay pa sila." Sabi ko.

" Pero Ash... umaabon na ayaw mo muna mag stay kasama namin?" Alok niya.

"Di na ... malapit naman ako dito eh ... see yah! Mag ingat kayo." Sabi ko.

"Sigeh mag ingat ka din ." Sabi ni Daniel.

Nag lakad na ako palayo sa kanya .

Tumingin ako kung nandoon pa siya ... pumasok na pala siya sa loob ng restaurant.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon