Chapter 28
Paulina's POV.
Nag katinginan kami ni Aiden.
Bigla ako umupo ng maayos sa pag tungo kanina.
Anu tong nararamdaman ko? Bat ang bilis tumibok ng puso ko?.
Palpitate ba ako?.
Siguro ... nag puyat ako kagabi kakahanap ng University na may Makeup course. Nakailang kape na din ako.
Masiyado kong pinush sarili ko kagabi na mag hanap.
Umuwi muna ako ngayon . Pagod na din ako mag study review eh.
"Umm... Ano Aiden... Pagod na ako, i think ok muna to bukas ulet." Sabi ko.
"Hatid na kita Paulina." Sabi niya.
😧😳😳😝😧😳😳😝😧😳😳😝😧😳😳
Beautiful Zero ♡
😧😳😳😝😧😳😳😝😧😳😳😝😧😳😳
Ang distansya ko masiyado sa kanya habang nag lalakad kami ngayon.
Bat ganto ako ngayon? Di ko ma-explain, bakit di ko siya matignan sa mata.
Ughh... ano ba kasi un ... nag eye to eye lang kami kanin tapos pareho kami tulog. Ano naman masama dun ??.
"Malapit na ako dito. Ok na ako dito nalang i-hatid. Gabi na din , umuwi kana." Sabi ko.
"After i see you, go in." Sabi ni Aiden.
"Ah ... Ok See you tommorow." Sabi ko.
Tumalikod na ako para di makita awkward face ko.
Nag lalakad na ako papunta sa apartment namin . Tumigil ako saglit para tignan siya.
Pag tingin ko ...
Shet! Nandito pa siya , naka tingin lang siya na inaabangan niya talaga ako pumasok.
Nararamdaman ko ung pisngi ko umiinit .. ughh kainis si Aiden.
***
Nag hilamos na ako at nag bihis ng pangtulog naka higa na ako sa kama ko pero bat ganun? Di pa din ako maka tulog.
Lagi ko naaalala ung kanina ng yari.
At first ang gwapo niya kahit natutulog often ko na nasasabi sa utak ko na ang gwapo niya.
Hindi siya pala salita pero- pero ang sweet niya... ughh di ko maalis sa isip ko si Aiden .... waahhh nababaliw na me.
Hindi pwede... masiyado ata ako umaasa na may something... sa panget ko mukha? Interesado siya... ughh tama na kakaisip sa kanya Paulina... kailangan ko pa pumunta sa Academy bukas.
***
The next day.
"Ano balita?, ano sabi nila" sabi ni Stacy.
"Ok lang naman, pero ang problema lang ung tuition fee di ko expect na ganun kalaking pera kailangan ko makapag aral lang dun." Sabi ko.
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...