Chapter 14.
3rd POV.
"Haha!, kung nakita mo lang mukha niya , masiyado siyang kinikilig sakin " sambit ni william habang na yo-yosi siya sa upuan niya.
"Panget mo nga eh kikiligin pa un. "asar na sabi ni Luke.
"Uy! mas panget ka sakin , nakakahiya sa mukha mo " sabi ni William. di nakapag salita si Luke naasar kasi siya sa sinabi ni William.
"Sabi ko din sa kanya na di ako mag yo-yosi sa buong buhay ko kasi gusto ko maging mabait na tatay" patuloy na kwento ni William.
"Haha! dude ginawa mo talaga un? naniwala naman un sa mga walang kwenta mong sinasabi" sabi ni Luke
"Yup! , dali lang utuin ang mga babae eh" sabi ni William.
"Womanizer mo kasi masiyado eh" Sabi ni Fil.
"San pa ba ang panglan ng 'Womanizer' kung di ko pa mamahawakan" Tumawa siya ng malakas.
"Anways , Ano sabi niyo dito sa babae na to?" pinakita niya ung picture nung babae sa phone niya .
"Sino to bro?, Highschool pa lang to? " gulat na gulat si Luke sa nakita niya.
"Si Paulina Alcantara yan ... and Yes! nasa highschool pa lang siya , mahiyain , mabait at maganda , Siya nag babayad ng mga bagay bagay , sa ngayon aakitin ko siya "Ngumisi siya.
"Dude sa ganda na to?, sa tingin mo papatol sayo un?" sabi ni Fil.
Mag sasalita sana si William ulit pero sinisiko siya ni Luke .
"Pre 12 O'clock" tingin sila sa harap nila , nang laki ang mga mata nila ung nakita may dumaan na maganda babae.
"Holy sh*t , tignan mo mga dudes ung short hair girl dun ang ganda grabe" sabi ni Luke na kanina pa nag lalaway sa kakatingin dun sa babae.
Tumayo bigla si William .
"O san ka naman pupunta?" tanong ni Fil.
"San pa ba? , Edi dun sa makakasama ko mamayang gabi" Ngisi niyang sabi.
Nag katinginan si Fil at Luke at bigla silang tumawa .
"Pusta ako pre ng 5k naka off na phone niya mamaya" sabi ni Fil.
"Sigeh ba! , Pusta ako ng 10k pag na reject siya mismo dito" sabi ni Luke.
"Geh ba! Watch and learn mga bois" habang umalis siya tumawa sila ng malakas para maasar ung mga kasama niya.
Maya-maya lumapit na si William dun sa babae na pinag uusap nila kanina .
"Hey?, You look good tonight " simula pag sabi ni William at ngumiti siya dun sa babae.
Niligon siya nung babae busy pa kanina sa phone niya.
"Oh, Hi thanks" sabi nung Babae.
"I'm William" inabot niya ung kamay niya dun sa babae.
"I'm Jennie" Ngumit sa kanya ung babae at inabot niya ung kamay ni William.
"It will be fun tonight" bulong niya sa sarili niya habang ngumisi siya na di mahahalata.
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...