Chapter 22

161 4 3
                                    

Chapter 22.

Rachel's POV.

"Im Ian Cruz Nice to meet you , nagagalak kitang makita. Pasensya na  sa biglaan kong pag imbita sayo" sabi niya.

Shet! Infairness ang pogi niya talaga ah. Kala ko gagantihan ako ni Pau-pau na un . Bat ang galing niya ah .

"Ako pala si Rachel... Rachel Kyle Alcantara nagagalak din ako makilala ka ."

Pero grabi mag tagalog tong lalaki na to di ako sure kung sa pagiging teacher niya nakuha un . Oh sadyang matalino lang siya?.

Ang sweet ng boses niya eh.

"Hi! , May i take your order?" Sabi nung waiter.

"I have Cream pasta with Garlic bread. Ano sayo Rachel?" Sabi niya.

"Ahh Ako, Spaghetti lang" sabi ko.

Ang awkward namin bigla after umalis nung waitress. Ilang years na din ako last nag date nakaka nervous .

Tinignan ko siya ... mukhang masaya siya first lang ba niya to? Ang Cheerful nila.

"You know... Im sure narinig mo na to lagi, But you're stunning." Sabi niya.

"Awww... Thank you, You're Handsome too siguro sanay kana din sabihin yan" sabi ko.

"Minsan lang naman" sabi niya .

"You're  too humble Mr. Cruz " Sabi ko

"Ikaw din naman eh."  Sabi niya.

Tumawa kami dalawa. Mas naging comfortable ako ung nag tatawanan kami.

🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶

Beautiful Zero ♡

🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶🐱🐶

"Ito na po order niyo." Sabi ng Waitress.

"Enjoy your meal Ma'am and Sir."

Omg... Ang sarap nung inorder namin.

"Halina't kumain na tayo Binibini." Sabi ni Ian.

Balik nanaman siya sa ganyan pag salita. Pero ang sweet and polite niya ah ... swerte ko dito ah.

"This place looks amazing ,noh?" Sabi ko.

Nom nom nom nom.

The hell?.  Bat ganyab siya kumain? .

Omg. Nakaka uncomfortable bigla.

As in nakakairita ung tunog .

Mababaliw ata ako nito.

Nawala ang pag tingin ko sa kanya.

Kailangan ko siya sabihan .

"Uhmm ... Ian? , pwede ayusin mo ung pag kain mo? " tanong ko.

Tumawa siya ... baliw ata to.

"Oww... di mo alam masarap ang pag kain pag ganto kumain?. Try mo din Rachel." Sabi niya.

What?! Wtf?! Ano pinag sasabi niya ?. Sa niya nakukuha ganyan information? Nababaliw na ata siya.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon