Chapter 27

141 6 1
                                    

Chapter 27.

Paulina's POV.

Dami naman tao dito... talaga sikat si Roxanne ibang klase talaga siya pag mga makeup hacks and easy ways. Halo-halo mga tao dito may mga matanda at mga dalaga nandito.

💁😪📚😗💁😪📚😗💁😪📚😗💁😪📚

Beautiful Zero ♡

💁😪📚😗💁😪📚😗💁😪📚😗💁😪📚

Di pa din ako makapaniwala na pupunta dito si Roxanne . Napaka swerte ko talaga this week. Hehe.

Teka! Skin analyzer ba to? Ito ung pinag uusapan sa forum ah!

Same lang ba to. Sa Beauty Care?.

"Hello po miss, Gusto niyo po ba i-try tong skin analysis , wag po kayo mag alala , libre po." Sabi nung babae .

"Talaga ? Libre?" Sabi ko .

Grabe ... libre talaga as in? Sabi nila ang mahal neto isang checkup eh. Never expect na swerte ako ngayon ... hehe.

"Opo!, magugulat nalang po kayo pag nakita ang skin condition niyo po." Sabi niya.

Scinan ng isang device ung mukha ko para ma check ung condition ng balat ko.

"Aw-- miss sa tingin ko ung balat niyo is lack of moisture . Hindi  niyo ba feel na tight ung face niyo?" Sabi niya.

"Wooaah!, totoo pag nag wash ako ng face ko . May pag ka tight nga." Sabi ko.

Wow! Nakaka-amaze nga to . Hindi nag bibiro ung sale clerk na un . Matagal ko na din hinahanap ung sagot  sa tighty ng face ko.

"All you need Miss is Skin Moisturizer at mayroon ka din hidden blemishes , so it will be better kung maglalagay ka ng konting Whitening Management." Sabi niya.

"What?, sinabi mo ba may underlying blemishes ako? So lilitaw to sooner or later?" Sabi ko.

Oh no ... wag naman sana makapal na gagawin kong makeup neto pag ng yari un huhu.

"Posible po Miss. Prevention is the best cure. Use product na may vitamin C and sunblock to manage Moisture and Whitening." Sabi niya .

May iniindorse siyang product sakin .

Oh yes!! Anything for my skin .... bibilin ko anu pa presyo niyan . Pero nag iingat din me minsan . Minsan lang HAHAHA.

In the end binili ko pa din ung mga nirerecomend nung babae . Naisahan ako niya ah.

"By the way Miss, naka save po ung old analysis data niyo so maco-compare niyo po. Bumalik po kayo next month para makita po natin kung may improvement kayo." Sabi ng babae.

"Thank you po" sabi ko.

"SI ROXANNE!! "

"OMG! ANG GANDA NIYA!!."

"MAKEUP GODDESS AWUU!"

Nandito Agad-agad?

Dali-dali na din ako sumiksik sa mga tao gusto ko nasa harapan ako para makita ko talaga .

"Hello, Everyone.  I'm Roxanne, a makeup artist." Sabi ni Roxanne.

Grabe ang elegant niya staka ang ganda niya. Mas maganda siya sa personal.

"Thank you all for coming here today. But today we start our makeup show.  today im gonna show you how to do a transparent makeup the same makeup i recently did in a commercial." Sabi ni Roxanne.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon