Chapter 12.
Paulina's POV.
Ughhh ...nakakatamad bumangon di ko alam ung gagawin ko ngayon nakakatamad lang .ayoko gumawa ng mga bagay-bagay ngayon .pero wala naman ako ginagawa ngayon ano ba pinagsasabi ko?.
...
Hehehe~ weekend na pala ang saya di ko na namamalayan na weekend na agad agad bilis ng araw weekend ulit.
Ding!
You have a new message!
Huh? sino ka yun ang aga-aga.
Ah, si Ate pala...
From: Ate maganda ♥
Huy... Whats up ? gising kana?
Gusto mo mag lunch tayo dalawa ? may alam akong Japanese Restaurant malapit sa work ko.
Ugh!, ayoko pumunta ngayon nakakatamad.
. . .
Pero Japanese Food! nakakatakam hehe ngayon lang ulit makakain ng mga ganun foods
Sushi!!... LETSSS GOO!
\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/
Beautiful Zero ♥
\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/\☺/
***
Malapit na ako sa meet up namin ni Ate tumitingin ako sa iba baka nandoon siya . Ah yun nakita ko na siya.
"Ate!"
"Hey"
"Ang oily ng mukha mo! , Huy Paulina nag linis kaba ng mukha bago ka umalis?" tanong ni Ate.
"Di na hayaan mo na , Sino pa ba may paki?"
Well , di naman ako nag makeup pag kasama ko naman si Ate eh wala naman mang yayari kung di ako nagmake up eh ... sayang lang naman .
"Kadiri kasi. eh bahala na ... tara na" sabi ni Ate.
Whoa! nandito na ba kami bat ganto... ang haba ng pila kala mo pumipila kami sa Lrt or something ... haba eh.
"Dito na ba un? , bat ang dami nakapila dito ? ... pwede naman sila sa iba nalang kumain kung ganto kadami na nakapila diba?" sabi ko .
"Ang clueless mo noh? , Kailangan mo mag intay din sa famous restaurant noh." sabi ni ate.
Woah!... Famous?. kaya pala ang dami tayo kumakain dito... sorry taong bahay ako eh di palagi palabas at times lang na minsan ililibre ako ni ate oh kaya trip ko gumala or inutusan lang ni Mom na bumili.
"Ughh... Ang init"
"Malapit na tayo Don't worry"
Next customer, please.
Yun! kami na sunod oh . finally makakapasok na din kami ang init na kasi huhu my skin.
Huh? ang liit pala nito di ko expect na ganto lang kaliit to pero sikat daw na restaurant to ah.
"Ano gusto mo kainin?" tanong ni ate.
"Uhmm... Katsudon akin!"sabi ko .
"Sige, Mag ramen nalang ako"
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...