Chapter 16

160 7 1
                                    

Chapter 16.

Paulina's POV.

"Oh, Hi Paulina!"

OMG! , Everytime na nag kikita kami lagi ako na star struck sa kanya . na a-amaze lang ako sa ganda ng katawan niya at mukha , wala ako laban eh.

☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆

Beautiful Zero ♡

☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆-☆

" Paulina?"

"Ah yes?" Natauhan ako ung nag tinawag niya ko matagal na ata ako lutang huhu. Nag lalakad na kami papunta sa Coffee shop . siguro nag ke-kwento siya habang nag lalakad kami at hindi ako nakikinig duon.

"Nakikinig kaba Paulina?" tanong ni Natasha .

Sh*t tama nga hula ko .. ahh .. ehmm ano gagawin ko?.

" A-ahh ... eh... Oo naman" sabi ko. I hate to say lies but only option ko un huhu.

" Ok ka lang ba Paulina? Parang kanina ka pa lutang dyan?" pag aalala niyang tanong.

Oh my... Na notice niya din na lutang ako . WAAAAHHH Nakakahiya baka isipin ng ibang tao na nakakakita samin eh. May sakit ako o Pipe ako . oh no! Nakakahiya kay Natasha maganda naman siya tapos kasama niya ung lutang na ako .

"O-Oo naman. Naiisip ko lang kung ano order ko sa Coffee shop" sabi ko .

Tumawa siya at hinawakan niya braso ko.
"Ikaw naman Paulina eh. Wala pa nga tayo dun yun agad iniisip mo" sabi niya.

Naiisip ko din naman kung ano maoorder dun eh. Ah naku! nararamdaman ko ung malaking ano sa braso ... ang laki ng kanya nakakainsecure huhu ... maganda siya sexy may pag ka tangos ung ilong tapos hindi sobra ung makeup niya na katulad ko ... ang natural ng face niya huhu...

"Yan ka nanaman lutang ka ulet" nag pout siya. Mas lalo cute siya pag nag pout . Waahhhh ...

"Sorry na Natasha ah ." Hinawakan ko ung kamay niyaa senyas na 'dali punta na tayo sa coffee tapos with-a-smile'. Napangiti naman siya at na tawa.

"U-uhmm, excuse me?" Napalingon kami ni Natasha sa likuran namin . Isang lalaki pala un maayos ung pananamit niya ung simpleng civilian lang ... pero di ko naman to kilala ewan ko kay Natasha.

"Ahh sorry to bother you , May i get your number?" Abot niya ng phone niya . Namumula siya pero may lakas siya ng loob na gawin un dito sa public place.

"Uhmm sorry... hindi pwede im not interested" sabi ni Natasha. Pero kala ko kay Natasha siya nag tanong hindi ko akalain hindi siya ung tinanong .

"Kayo po Miss ung tinatanong ko." sabi niya sakin kahit nakatungo siya kita ko pa din namumula siya. shet inignore niya si Natasha pero Bat ako? hindi si Natasha? tutal maganda siya at sexy di tulad sakin na may makeup lang ako and wala maganda sakin eh . Im shock waahhh...

"Ah baka nag kakamali ka ? , baka naiwanan mo ung salamin mo sa bahay niyo kaya di ka nakakakita masiyado , ako ba talaga ung tinatanong mo na gusto mo kuhain number ko? hehehe " Sabi ko.

"Yes!" sabi niya , nakatingin na siya sakin pero namumula siya . di siya nag kakamali ako talaga ung tinatanong niya. ayaw mag sink in sa utak ko ung ng yayari ahhh.

"Ah sorry, hindi naman sa may boyfriend ako or anything pero im still in highschool po eh" sabi ko.

"Ah O-ok ... sorry po" sabi niya . Kahit papano di siya na pahiya, pero first time ko lang ma ganyan i mean ung mag tanong ng number go out of the blue ba.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon