Chapter 10.
Paulina's POV.
Ahhh!. What the hell? , pimples ba to . tinignan ko sa salamin ung face ko .
OMG! , ANG LALAKI PA! SA NOO PA STAKA BABA KALA MO MAY RED MARKER LANG UNG MUKHA KO! NOOO...! . kung di kayo na iinis pag may pimples kayo big respect sa inyo T^T . kakapalan ko pa make up ko neto di pwede i expose ko lang to . konti nalang i connect the dots ung pimples ko na to eh.
Ugliness +10. >.<
Masiyado naman to malaki para putukin ko mas makikita pa to pag ginawa ko un . papasok ba ako ng ganto kalaki pimples ko bukas? . speaking of school aalipinin naman ako nung Aiden na un . gagawin ako pa ako utusan sa school. nag tataka na tuloy sila Stacy palagi ako nawawala minsan. kailan pa ba kasi tong Slavery blah blah niya?.
Tumungo nalang ako Study table ko di ko na mahandle ung stress nito ah. di ko na alam gagawin ko eh. habang nakatungo ako at iniisip ung mga bagay na to . nakita ko ung picture namin ni Aiden sa tabi ng phone ko .
Pshh! di lang man lang siya nag smile nun . same reaction lang kada picture. ang kj niya kahit kailan.
Naisip ko tuloy si Aiden.
Ung kahapon sobrang saya niya . i saw him smiling and having fun . ngayon ko lang siya nakita ng ganun . mas maganda nga na lagi siya naka ngiti pero why ang cold niya sa iba diba? . minsan nawawala inis ko sa kanya pag nakikita ko siya masaya eh . Ano ba yan naiisip ko na siya . >.<
Hindi naman siya ganun ka sama . pero nakakabwisit pa din siya minsan . pero mabait siya and sweet pero i think hindi siya mag babago tulad nung dati mga sinasabi nung mga sa school na mas friendly siya sa dati niyang school.
Ugh!. Di ko na alam dami ko na naiisip ngayon pati siya sumasama. Huhuhu
'To stress na to nag crave tuloy ako sa sweet... pero kahit di naman stress kumakain ng sweets . tumataba na nga ako eh . Waaahh
♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤
Beautiful Zero ♡
♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤♣>O<♠¤
"Ate Pau! , san ka pupunta?" tanong ni Austin.
Nakita pa ako netong bata na to. halata naman na aalis ako kasi nasa living room lang siya nanonood ng TV.
"Bibili lang... Bakit?"
Tatanungin ko pa kung bakit , edi halatang papabili siya sakin . stupid mo talaga Paulina.
"Pabili naman ako ng *cough* ng citrus tea oh *cough* please"
"Ha? , Kailan ka pa nag ka ubo ? , uminom kana ba ng gamot"
"Oo Ateh... bili mo din ako ng Tea , please?" nag puppy eyes siya.
"Oo bibili kita"
"Thanks~"
Mas mabait pala si Austin pag may sakit Haha! . pero di ko gusto may sakit siya lagi ah . uutusan ako nito lagi eh . minsan wala pa si Mom ako mag aasikaso sa kanya kay ate naman wala din un gabi na umuuwi. hayss no choice pag ganun ng yayari eh.
***
Chocolate Party ... lezzgooo . makauwi na nga.
"Meow~"
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...