Chapter 6.
Paulina's POV
Kailangan ko mag focus sa pinagaaralan namin ughh!. pero di ako makapakali kay Aiden . wala pa siya sinasabi about me? . baka mamaya sabihin niya biggest secret ko eh. ahh nahihilo na ako sa kakaisip sa posibleng mang yari ah.
Pagtinitignan ko siya na anxious ako .
"Ok ka lang ba bhe." bulong ni Stacy sakin .
"Ok pa naman , matatapos na naman tayo eh" sabi ko . gusto ko na talaga matapos , kung tatagal pa to di ko na kaya .
"And that's all for today , Great job guys! " sabi ni Chad .
"Woohoo~ tapos na din tayo! "sabi ni Stacy.
Finally tapos na din kami nawala na pagka nervous ko ng konti . kunwaring tingin ako kay Aiden nagulat ako nakatingin siya sakin . no way! , alam niya ata! huehue.
¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤
Beautiful Zero ♡
¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤=¤
Di pa din mawala sa isip ko ung ng yari kanina kahit nasa bahay na ako kinakabahan pa din ako kay Aiden na kilala niya ako sa no makeup ko .
Imposibleng makilala niya ako sa istura ko na walang makeup , No way! never! . pero kailangan ko mawala ung kaba at nervous ko . baka ma stress na ako . wait stress na pala ako sa ng yayari kanina pa. haystt.
i noticed something sa mesa ko . Comic books? , its been awhile since nag basa ako neto pero tapos ko na to . maybe pumunta nalang ako sa comic shop para makahanap ulet ng gusto ko . para din ma clear ung mind ko . di na talaga kaya ng utak ko ung ng yayari ngayon ughh.
***
Good thing naka save ako ng money kahit papano makakabili pa ako ng Comic books.
Oh! , nakakita ako na maganda sa taas ng shelves . if only matangkad ako , pero still gonna reach it . konti nalang malapit na...
"Excuse me." tinignan ko ung nag salita "Yes?" sagot ko.
NOT AGAIN! Aiden Martinez! BAKIT NAKITA KO NANAMAN SIYA ULET DITO?! BWISIT!.
"Pwede umurong ka ng konti sa tabi , may gusto ko kuhain na comic sa pwesto mo." sabi niya.
"Ah-ah S-sure , Sorry!" now i can't talk to him . and bakit ako sumunod sa kanya . diba galit ako sa kanya about sa incident dati . ugh di ko na alam ang yayari sakin.
But wait? ... Aiden ? ... Di niya ako kilala? OMG !is this real ... Yiipiee! . now i don't have worries anymore hehe.
Nastress pa ako sa mga naiisip ko wala pala ako dapat ikatakot because he doesn't know kung sino ako .. hehe ... noticed about sa comics na kinukuha niya "Oh , Ang papangit niyan" sh*t napalakas ung pag sabi ko .
Tinignan niya ako ng masama . narinig niya ugh! i better do something!. "I mean maganda ung unang chapters pero habang patagal na mas magulo and nawawala na ung point nung story , iba nalang basahin mo" yan kasi Paulina , pwede naman sa isip ka nalang nag salita yan tuloy mang yayari.
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...