Chapter 19

178 5 2
                                    

Chapter 19.

Paulina's POV.

Tch! Cut-out sila? Di pwede to ah! .

Tinignan ako ng dalawang lalaki ung mukha na aangal-ka-na-nag-cut-out-kami? face .

Eeehhkk! Nakakatakot sila ... siguro ok lang na pumila ako dito . Ok lang naman na sumingit sakin. Siguro nag mamadali lang tama nag mamadali lang hehehe.

Natatakot sila , waahh.

💋👩💅💇💝💋👩💅💇💝💋👩💅💇💝

Beautiful Zero ♡

💋👩💅💇💝💋👩💅💇💝💋👩💅💇💝

Mag order na ako ng Chicken sandwich and cheese burger... a-add ko ba ng extra cheese?.

Nakuha ko na order ko . Hahanap na ako ng pwesto ko wala ako mahanap sa first kaya second floor ako pumunta.

Naalala ko ung dalawang lalaki . Naalala ko pala wala ako makeup . Kaya ganun sila tumingin sakin at nag cut out . Talaga pag panget ka wala ka laban huhu.

Kaya ko kaya ubusin tong large soda? Siguro baka maubos ko.

Huh?... aahhh!

Nadulas ako paharap kaya na gas-gas tuhod ko ahhh... nahagis ko pa ung tray ng mga pag kain ko. Ahh sakit ng tuhod ko.

"Hoy! Sino ung Gumawa neto!?"

Tumingin ako ... di na sana ako tumingin ...

Sila ung dalawa lalaki kanina waahhh! .. natapunan ko pa sila ng coke ko . Di na ako makakaalis ng buhay dito!.  Huhu.

"Hoy! Ale nababaliw kana ba ? Tinapunan mo kami?" Sabi nung lalaki naka brown shirt.

"Ale, why the fck you do this HA!?" Inis nung isang lalaki naka black shirt.

Ale?? Matanda na ba ako sa itsura ko huhu.
Pano ako makakaalis neto?? Im so dead.

"Hoy alam mo ba magkano tong damit ko? Huh? Alam mo?" Sabi nung lalaki naka brown shirt. Nanlilisik ung mata niya.

"I-im sorry po... a-ako na po mag La-laundry" kinakabahan na ako. Waahh.

"Fck that!.."

Pumikit na ako feel ko eto na katapusan ko huhu..  napatanga mo kasi Paulina eh . Sobra huhu.

"Tumigil kana Julius, nabili mo lang yan ng 250 sa mall . umalis na tayo tumatanda kalang lalo pag nagagalit. " sabi nung isa pang lalaki.

Woahh! Mukha siya model parang Aiden lang itsura napapa starstruck ka lang.

"Tch! , Sinewerte ka ngayon ale. Nakikinig ka? Ugly bitch!" Sabi nung lalaki. Sabay na sila umalis.

Nakakatakot buti nalang napigilan nung isa nilang kaibigan ung nag babanta na sakin huhu . Pag wala siya siguro sa kangkungan na ako mapupunta.

"Ok ka lang sweety? , dumudugo kasi tuhod mo eh ... eto oh panyo gamitin mo na." Sabi nung Babae .

Shit!, dumudugo nga kala ko gas-gas lang  dumugo na pala .

"Thank you po Ma'am" sabi ko.

What a day naman oh! Dami ng yayari di maganda sakin huhu.

***
Ahh ang sakit! Ang hirap mag lakad staka i bend ung legs ko ang sakit. Bakit kasi ang clumsy ko eh. Today staka kahapon dami nakakahiya ng yari sakin . Sana naman oh bukas wag na maulit to huhu. What a life huhu.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon