Chapter 20.
Paulina's POV
Ashton?!
Bat nandito siya?
Siya kaya ung kumakanta dun sa loob? Paramg hindi naman di naman siya mukhang marunong kumanta .
Wow ah! Parang marunong ako kumanta ba . Alam ko ung di kumakanta. Shems Paulina .
"Damn it!"
Dali-dali siya lumabas ... Ano problema niya? .
Oh well... baka hanapin na ako nila Stacy eh . Makabalik na nga.
Singer kaya siya?, wala sa looks niya good singer siya... pero siya lang ata mag isa dun ... baka siguro siya kumakanta . May talent din pala siya.
***
Kahit ngayon naiisip ko ung away nila Ashton at Aiden pero di naman talaga nag away . May history of friendship ata sila . Pero bat ganun trato nila sa isa't-isa ganun ba sila mag batian? .
Gusto ko sana tanungin si Aiden eh. Kaso di naman ako involve dun . Ugh! Whatever.
The Next day...
Lunch time na namin nasa cafeteria kami nila Stacy.
Nag tatawanan kami about sa ng yari kahapon sa COKA (Coin Karaoke).
"Grabe na halos na wala boses ko kahapon" sabi ni Stacy.
Halos siya marami kinanta eh . Kahit OST pa ng Goblin kinanta niya . Don't get me wrong ah nakikita ko nanonood ate ko nun pati ung kanta paulit ulit pinapatugtog sa bahay ung kinanta ni Stacy halos naririndi na din ako dun .
"Paulina , next time naman kumanta ka kahit isang kanta lang . Di naman pwede kami lang nag sasaya ikaw din dapat." Sabi ni Kathy.
"Oo babawi ako. Talagang sanay kayo mag party ah ." Sabi ko
Susubo pa sana ako ng lunch ko pero may bigla may umupo sa harap ko . Napatigil ako saglit at tumingin kung sino un.
Nalaglag ung kutsara ko at napanganga sa taong umupo sa harapan ko.
IKAW NANAMAN?!? ASHTON!.
Ano kailangan niya sakin? .
Bigla tumingin siya sa baba ko.
Shit! Ung bandages sa tuhod ko .
Agad ko tinakpan ung tuhod ko.
Na notice niya kung sino ako?
Shet! Shet! Shet! Kinabahan ako at di makapakali. Alam kaya niya kung sino ako?
Sana hindi... waahhh!
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
Beautiful Zero ♡
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
Tahimik lang siya naka tingin sakin . Medyo kinakabahan na ako sa ng yayari ngayon.
"A-ah May kailangan k---" di ako nakapagsalita kasi agad siya tumayo at umalis .
May sayad ata to sa utak .. akalain mo un mag sasalita na ako eh bigla umalis.
"Diba yan ung kaaway ni Aiden kahapon sa hallway? " Sabi ni Kathy.
"I think so... Rarely lang pumasok yan pero sabi ng iba wala paki ung guidance sa attendance niya." Sambit ni Stacy.
BINABASA MO ANG
Beautiful Zero
RomancePagkatapos ng ilang beses na nanonood ng beauty videos sa youtube . isang mahiyaing babae , comic book fan at magaling sa arts , na naging pinaka magandang babae sa school nila na hangang gabi lamang. Pero pano niya kaya mapapanatili ung fame niya...