Chapter 7

211 7 0
                                    

Chapter 7.

Paulina's POV.

Naguguluhan na ako . hhmmm... kasi ung nakakainis at cold hearted na Aiden sa School at ung Aiden sa Comic shop parehong tao lang? . i mean diba ang weird nun feel ko tuloy bipolar siya sometimes. bat ganun ung mga reaction niya sa comic shop . UGH! naguguluhan na ako .

Kahit ngayon naiisip ko yun. Anyways ang cute niya pag ngumiti hehe . 

[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣]

Beautiful Zero ♡

[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣[♥ ♦ ♠ ♣]

Hmmm... maybe ito ung time para mag tanong sa internet . kahit opinion nila nakakatulong naman .

                                                                                                                                                                                                         _______________________________________________________________________________

[Ask a Question!]

    Hey! mahihingi sana ako ng opinion sa inyo about sa lalaking lagi ko nakikita lagi halos araw-araw na kami nag kikita . parehas din kami ng school staka same kami na pinagpupuntahan ng comic shop. pero di niya ako kilala pag wala ako make up ... nakakainis lang sobrang cold niya pag sa School , pero nung nasa comic shop siya , ang sweet niya . maayos ako manamit pag sa school ... pero pag pumupunta ako sa comic shop wala ako make up and nag susuot ako ng nerdy glasses . wala ako paki kung anu panamit ko .

Comments: 7 

  ☼ Disk_Calvary_Charan.                                                                                                                                                           Maybe ung lalaki kilala mo di gusto mga magagandang babae kasi di siya               kumportable na mas kumportable siya sa mga average girls. 

 ☼ Hihe                                                                                                                                                                                                Baka naman kasi gusto ka niya without makeup XD . pero wag umasa masiyado ah.

                [View more...]

_______________________________________________________________________________

Ung First comment Hmmm...  di siya kumportable sakin pag kasama niya ako? . yun ba yun parang hindi ah. wala naman ako makita reaksyon or anything na di siya kumportable sakin . nakikita ko lang pag ka cold niya .

Nah... No way na gusto niya ako . kinikilig pa ako ang rupok ko talaga pag mga gantong bagay ugh... pero malay mo diba ?  gusto niya ako... ughhh nababaliw nanaman ako kakaisip neto.

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon