Chapter 9

207 5 0
                                    

Chapter 9.

Paulina's POV.

Im so done ,  bakit ng yayari to sakin . sa dami ng tao dito sa school siya pa nakalaman ng sikreto ko. Seryoso ba to? , baka panaginip lang to .

"Alam kong ikaw yan."

"Alam kong ikaw yan Paulina."

"Alam ko ikaw talaga yan."

"Paulina..." 

UGHH!! Nag e-echo na sa isip ko ung sinabi niya . nasisi na ako bat ko ginamit tong Bag na to ngayon, staka  dati  nung nakita niya ako sa kalsada . ARGH! nababaliw na ako kakaisip sa mga ng yari.

Pero Tapos na eh ... Finish na! .  As long na sumunod ako sa mga gusto niya . di niya sasabihin ung sikreto ko , At babalik din ulit sa dati .

KAYA KO TO! YOU CAN DO THIS PAULINA! 

SISIW LANG TO SAYO!.

o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o

Beautiful Zero ♡

o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o-o-♦|♣-o

Next Day...

Confidence! , Confidence! 

Kailangan ko to . Focus dapat , mahirap mag makeup ng ganto marami ako iniisip . Clear your mind Paulina . Inner peace.

Skin is the essence of a good makeup , ngayon  gagamit ako ng Thick foundation and then one more time para matakpan tong blemishes ko...

PERFECT! . Im ready~...

Woohooo! . Perfect confidence lang  Paulina~

***

"Oy , Paulina!"  ung boses na un . di na ako mag e-expect kung sino un.

"Oh!... ikaw pala Aiden." sabi ko .

"Bakit mukhang nakakita ka ng multo dyan?" sambit niya.

"Wh-whats up?" Shet mag sisimula na ung worst day ko . Kainis!

"Wala naman ~ , Nauuhaw lang kasi ako eh . Ano kaya ... bili mo ako Grape juice? " sabi niya. 

Sh*t! , yan na ung ngiti demonyo . " Ha? Grape...Juice...? Bumili ka!." 

"Oh talaga? , pagsisihan mo to~" sabi niya . nakakairita ngiti niya ah.

"Oo na bibili na nga eh paalis na oh" sabi ko . Ughh! pagsisihan mo to Aiden.

Huff!... Huff!  nakakapagod umakyat baba sa hagdan . Ugh! "Ito na Juice niyo po" magalang kong sabi.

"Woah... di ko alam nagagawin mo pala to ah" Sabi niya . 

"Oh di pa ako tapos ... Ito pa oh " abot sakin nung bag niya . Shet ang bigat sinasadya niya ata mabigat bag niya ngayon ah. 

Beautiful ZeroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon